TIẾT LỘ:

Ferguson là một fan trung thành của tuyển Anh

Nhưng dù là nói đùa thì chắc chắn các CĐV xứ sương mù cũng khó mà có thể nuốt trôi nó. Nhưng theo những gì mà đích thân HLV trưởng đội tuyển Anh Roy Hodgson tiết lộ từ chính Sir Alex mới là người ủng hộ đội tuyển Anh mạnh mẽ nhất, bởi ở thời kì nào dưới sự dẫn dắt của HLV người Scotland thì M.U cũng có nhiều cầu thủ đóng góp cho đội tuyển Anh nhất.

“Tôi cảm thấy biết ơn Sir Alex, ông ấy đã tạo điều kiện cho rất nhiều cho các cầu thủ trẻ người Anh thi đấu, M.U là một đội bóng lớn và việc được thi đấu ở những đấu trường danh giá nơi có những trận cầu đỉnh cao như trận đấu với Madrid vừa qua sẽ giúp các cầu thủ trẻ trưởng thành hơn rất nhiều.”, HLV Roy Hodgson cho biết.

Ferguson là một fan trung thành của tuyển Anh ảnh 1

Sir Alex Ferguson luôn dành cho đội tuyển Anh những tình cảm mà không phải ai cũng hiểu - Ảnh Getty

“Mọi người đều biết ông ấy có tác động lớn như thế nào tới việc Rio không tập trung lên tuyển lần này, nhưng Sir Alex biết đó là trận đấu mà chúng tôi không cần tới Rio mà vẫn hoàn toàn có thể giành chiến thắng.”

“Việc Carrick bỏ lỡ kỳ EURO 2012 vừa qua không phải là vì Sir Alex muốn thế. Nền tảng thể lực của Carrick sẽ không thể đảm bảo sau một mùa giải phải thi đấu hầu hết các trận đấu của M.U rồi lại phải căng sức phục vụ cho đội tuyển quốc gia. Ông ấy đã giúp Carrick có một quãng nghỉ ngơi cần thiết và như chúng ta thấy đấy nhờ được đảm bảo thể lực mà giờ đây đội tuyển Anh mới có một Carrick xuất sắc như hiện tại.”, vẫn lời HLV trưởng đội tuyển Anh.

Đúng là với những lời bộc bạch như trên thì cho dù trong vụ Rio Ferdinand, Sir Alex có nói gì hay tác động như thế nào thì với những đóng góp cho nền bóng đá xứ sở sương mù trong suốt một thời gian dài vừa qua, M.U luôn cung cấp một lượng lớn các trụ cột cho tuyển Anh. Đó mới là giá trị đích thực của đội bóng hàng đầu nước Anh.

Theo Hữu Thành (TT&VH Online / The Sun)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm