Ferguson sẽ có hơn 97 triệu USD để mộ quân

Báo giới Anh mới đây cho rằng MU sẽ không có tiền để chiêu mộ tân binh vì khoản nợ lên đến 700 triệu bảng hiện nay của CLB. Phản pháo trước tin đồn trên, HLV Ferrguson lập tức lên tiếng khẳng định, ông có thể sử dụng số tiền còn lại từ thương vụ bán Cristiano Ronaldo sang Real để tuyển thêm quân.

 Trong tổng số 80 triệu bảng thu được từ thương vụ bán Ronaldo, đội chủ sân Old Trafford đã tiêu khoảng 20 triệu bảng trong việc ký hợp đồng với bộ đôi Antonio Valencia và Gabriel Obertan.

Ferguson sẽ có hơn 97 triệu USD để mộ quân ảnh 1

Theo Fergie, MU chưa từng liên hệ với Sol Campbell 
 Nhà cầm quân người Scotland tiết lộ: “Nếu tôi muốn mua ai đó, tiền không phải là vấn đề quyết định. Chúng tôi có thể sử dụng tiền thu được từ thương vụ bán Ronaldo. Đây là sự thật và tất nhiên tôi muốn sử dụng hết số tiền này khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại”.

 Theo ngài Alex, không hề có chuyện vì gánh nặng tài chính mà Man United tính mua về những bản hợp đồng tự do như Sol Campbell: “Người ra nghĩ rằng MU đang liên hệ với Sol Campbell hay muốn tìm kiếm những hợp đồng giá rẻ bởi vì chúng tôi không có tiền. Tôi không biết những tin tức này đến từ đâu, nhưng tất cả đều là bịa đặt”.

 Ferguson thừa nhận “Quỷ đỏ” không hề có ý định mua Sol Campbell: “Sol đã tạo cho mình một sự nghiệp vĩ đại, nhưng cậu ấy không phải là mẫu cầu thủ chúng tôi quan tâm. Lúc này, MU đang gặp khó khăn ở tuyến phòng ngự, nhất là vị trí của các trung vệ. Tuy nhiên, các cầu thủ trụ cột của tôi đều sẽ trở lại vào đầu năm sau”.

 Trước nguy cơ có thể mất Nemanja Vidic do hậu vệ người Serbia vẫn đang nhận được những lời mời hết sức hấp dẫn từ các CLB nước ngoài, ngài Alex dường như cũng đã tính đến phương án tìm người thay thế.

 Fergie cho biết: “Do không tìm được người phù hợp, nên tôi đã không mua bất cứ ai trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Hơn nữa, giá cả lúc đó cũng không hề hợp lý. Ở thời điểm hiện nay, chúng tôi muốn tăng cường lực lượng, nhưng sẽ chỉ khi nào tìm được cầu thủ ưng ý”.

Theo Hoàng Hiệp (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm