Fernando Torres bị cựu HLV Chelsea công kích

Fernando Torres bị cựu HLV Chelsea công kích ảnh 1
Tiền đạo Fernando Torres. (Nguồn: Getty)
Sau trận hòa đáng tiếc trước Juventus ở lượt trận đầu tiên vòng đấu bảng Champions League, Gullit thẳng thắn cho biết: “Torres cần phải làm được hơn thế nữa. Suốt cả trận, cậu ấy mới chỉ tung ra được duy nhất 1 cú sút. Tôi có cảm giác như Chelsea chỉ thi đấu với 10 người trên sân. Có lẽ cậu ấy cần thêm thời gian."

Ngay sau lời chỉ trích trên, huấn luyện viên Roberto Di Matteo đã lên tiếng bênh vực chân sút người Tây Ban Nha: "Chúng tôi vẫn cảm thấy hài lòng với phong độ của Torres. Có thể cậu ấy không ghi bàn nhưng vẫn đóng góp nhiều cho lối chơi của cả đội. Torres đã cùng Chelsea vượt qua mọi khó khăn và giúp chúng tôi thoát ra khỏi bế tắc.”

Mùa trước, Torres đã tịt ngòi trong 5 tháng, từ ngày 19 tháng 10 năm 2011 đến 18 tháng 3 năm 2012. Dù đã rất nỗ lực nhưng chân sút người Tây Ban Nha vẫn không thể lấy lại hình ảnh của một sát thủ thực sự như khi khoác áo Liverpool.

Với việc Sturridge dính chấn thương, hàng công của Chelsea bây giờ chỉ còn một mình Torres ở vị trí mũi nhọn cao nhất./.
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm