Fernando Torres không quan tâm đến việc ghi bàn

Gia nhập Chelsea tháng Một vừa qua với mức giá lên tới 50 triệu bảng, El Nino đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành London. Tuy nhiên, tính cho đến thời điểm hiện tại, Torres vẫn chưa một lần lập công cho The Blues bất chấp anh luôn nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ phía các đồng đội và sự ưu ái đặc biệt từ HLV Carlo Ancelotti.

Số trận tịt ngòi của Fernando Torres và anh đang phải nhận một sức ép rất lớn từ giới truyền thông. Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha khẳng định anh không nghĩ quá nhiều đến các bàn thắng.

Fernando Torres không quan tâm đến việc ghi bàn ảnh 1

“Chắc chắn là chẳng có bất cứ lo lắng nào về việc tôi chưa ghi bàn cho Chelsea”, cựu tiền đạo Liverpool nhấn mạnh trước giới truyền thông. “Đây chỉ là vấn đề của báo chí chứ không phải của tôi”.

“Tôi luôn tin tưởng rằng bàn thắng sẽ sớm đến nhưng việc quan trọng nhất vẫn là giúp Chelsea giành chiến thắng”.

Bên cạnh đó, Torres cũng cho rằng Chelsea vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Premier League. “Tôi đến The Blues để giành các danh hiệu và phát huy sự nghiệp của mình”.

“Tôi không cho rằng Chelsea đã đứng ngoài cuộc đua đến chức vô địch Premier League. Cơ hội vẫn còn”.

“Phải đối đầu với Man United tại Champions League cũng là hết sức khó khăn. Họ là lá thăm khó nhất mà Chelsea có thể gặp. Cơ hội là 50-50 song tôi tin Chelsea sẽ giành quyền đi tiếp”.

Theo Bảo Bình (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm