Fernando Torres nhận giải thưởng Marca Leyenda

Fernando Torres đã nhận được danh hiệu Marca Leyenda, giải thưởng đặc biệt của tờ nhật báo thể thao số một Tây Ban Nha Marca do chính giám đốc Oscar Campillo trao tặng. Đây có thể xem là phần thưởng dành cho những cống hiến cũng như để khích lệ tinh thần cho sát thủ đang khoác áo Chelsea, niềm hi vọng lớn nhất trên hàng công La Furia Roja trước thềm Euro 2012.

Fernando Torres nhận giải thưởng Marca Leyenda ảnh 1

Fernando Torres nhận giải huyền thoại Marca
Tờ Marca cho biết: “Một vài ngày trước khi Euro 2012 chính thức bắt đầu, tất cả chúng ta đều nhớ đến bàn thắng của El Nino vào lưới đội tuyển Đức đem chức vô địch châu Âu về cho Tây Ban Nha. Sau đó Torres đã trở thành nhà vô địch thế giới trong năm 2010 và mới đây là hai chức vô địch FA Cup và Champions League cùng Chelsea”.

Ngoài Fernando Torres, Marca cũng trao tặng giải thưởng cao quý này cho Marcelino, người cũng đã hoàn thành sứ mệnh tương tự như El Nino vào năm 1964 với cú đánh đầu hạ gục Lev Yashin để đem về danh hiệu vô địch châu Âu cho người Tây Ban Nha. Đáng tiếc là huyền thoại của La Furia Roja đã không thể đến Madrid nhận giải vì bị ốm.

Phần thưởng Marca Leyenda là một danh hiệu cao quý do tờ Marca trao tặng, có thể điểm qua những huyền thoại đã từng vinh dự được nhận danh hiệu này như Raul Gonzalez, Pele, Maradona, Johan Cruyff, Di Stefano, Gento, Zidane, HLV Luis Aragones và mới đây nhất là siêu sao của CLB Barcelona Lionel Messi.

Theo Ngọc Trung (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm