Fox Sports:U-23 VN gặp bất lợi lớn trước trận chung kết

Trong bản tin “Thời tiết xấu trước trận chung kết của U-23 Việt Nam”, kênh Fox Sports viết: “Thời tiết ở Thường Châu (Trung Quốc) đang là trở ngại không nhỏ cho quá trình chuẩn bị trước khi bước vào trận chung kết lịch sử của U-23 Việt Nam”.

“Hai ngày trước trận chung kết, tuyết bắt đầu rơi khắp địa điểm tổ chức trận chung kết. Nhiệt độ giảm sâu xuống 1 độ C và dự báo sẽ còn giảm tiếp trong những ngày tới. Đây là một bất lợi không nhỏ với U-23 Việt Nam, đặc biệt là khi đối thủ U-23 Uzbekistan đã quá quen với thời tiết lạnh giá” - Fox Sports bình luận.

Các cầu thủ U-23 Việt Nam như Quang Hải, Hồng Duy, Văn Toàn,... trang bị tận răng để chống chọi với thời tiết khắc nghiệt tại Trung Quốc.

Cả ngày thứ Tư, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã được xả trại sau hai trận liên tiếp phải cày ải hơn 120 phút thi đấu.

“Hôm nay, U-23 Việt Nam sẽ tập luyện trở lại để bước vào trận chung kết trong mơ trên sân vận động Thường Châu vào 15 giờ thứ Bảy (27-1). Trước đó một ngày sẽ diễn ra trận tranh hạng ba giữa U-23 Hàn Quốc và U-23 Qatar” - Fox Sports nói.

Trận chung kết và tranh ba, tư sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Fox Sports 2. Trong khi đó, tại Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ trực tiếp trận chung kết trên hai kênh VTV2 và VTV6. Trước đó, nhà đài quốc gia chỉ truyền hình trực tiếp U-23 Việt Nam trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

Do nhiều khu vực ở vùng sâu, vùng xa không xem được kênh VTV6 nên Đài Truyền hình Việt Nam đã quyết định trực tiếp thêm trên kênh VTV2 nhằm phục vụ người hâm mộ cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm