Gạt trò cưng Aguero, HLV Man City chọn sao Arsenal là người giỏi nhất

Manuel Pellegrini không ngần ngại chia sẻ ông xem tiền đạo của Arsenal Alexis Sanchez chính là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại. Phát biểu của Pellegrini đến sau cú đúp của Sanchez giúp Arsenal hạ gục Stoke City 3-0 vào chủ nhật vừa qua.

Alexis Sanchez chuyển từ Barcelona đến Arsenal hè vừa qua với giá 32 triệu bảng Anh. Và Sanchez lập tức tỏa sáng rực rỡ trong màu áo mới. Anh đã chứng tỏ mình xứng đáng đến từng xu Arsenal bỏ ra khi ghi được 12 bàn và kiến tạo 7 bàn tại Premier League mùa giải này.

HLV Pellegrini phát biểu trên tờ AS, “Mỗi trận đấu tôi đều thấy Sanchez chơi với nổ lực và quyết tâm cao nhất. Với tham vọng và sự trưởng thành của mình, đẳng cấp của Sanchez sẽ tiếp tục được cải thiện trong 5 năm tới. Tôi mừng cho Sanchez vì lúc này cậu ta là cầu thủ tốt nhất giải ngoại hạng Anh”.

Nhận định của Pellegrini có thể dấy lên sự phản ứng dữ dội từ những người yêu mến CLB Man City nơi Pellegrini làm HLV, bởi hiện tại Man City cũng có một cầu thủ thi đấu cực kỳ ấn tượng tại Premier League mùa này. Đó không ai khác chính là tiền đạo người Argentina Sergio Aguero.

Mặc dù có giai đoạn phải nghỉ thi đấu vì chấn thường, nhưng mỗi khi ra sân thi đấu, Aguero đều đạt phong độ rất cao khi đến nay anh đã ghi được 14 bàn cho Man City.

Nhiều fan hâm mộ túc cầu có thể cho rằng nhận định của Pellegrini là khách quan vì ông không ủng hộ một cách mù quáng cho gà nhà. Tuy nhiên, nếu xem lại quốc tịch của Pellegrini và Sanchez thì có lẽ fan phải nghĩ lại, bởi cả Pellegrini và Sanchez đều mang quốc tịch… Chile.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm