NutiCafe V- League 2018:

Ghi bàn như C.Phượng, Thanh Hưng giúp Quảng Nam có điểm

Phút 12, từ pha đá phạt của đội trưởng Đinh Thanh Trung, bóng được câu bổng vào vùng cấm, hậu vệ FLC Thanh Hóa phá bóng không thành, bóng bay đến chân Phan Thanh Hưng, cầu thủ này tung chân ra đưa bóng vào lưới trống.

Các cầu thủ Quảng Nam ăn mừng chiến thắng đầu tiên. Ảnh: V.ĐỊNH

…Nó hệt như pha Công Phượng ghi bàn vào lưới U-23 Iraq ở VCK U-23 châu Á vậy. Đó là tình huống đá phạt góc vào. Văn Đức tung người "ngã bàn đèn", bóng đến chân Công Phượng và tiền đạo này chỉ… xìa chân ra để bóng chạm vào và đổi hướng vào lưới.

Thanh Hưng (trắng) có cú ra chân nhanh và kịp thời để ghi bàn duy nhất trận.   Ảnh: V.ĐỊNH

Phan Thanh Hưng đã ghi bàn tương tự như vậy ở trận đấu vòng 3 NutiCafe V-  League chiều 22-3. Điều đáng nói là bàn thắng của Thanh Hưng là bàn duy nhất trận đấu giúp Quảng Nam lấy trọn điểm trước FLC Thanh Hóa để có chiến thắng đầu tiên tại V-League năm nay sau hai trận đầu toàn hòa.

FLC Thanh Hóa cứ như kỵ rơ với Quảng Nam vậy. Mùa năm ngoái khi vào Tam Kỳ làm khách dù Thanh Hóa rất mạnh nhưng cũng không thể có điểm được với Quảng Nam… và trận đấu vòng 3 NutiCafe V-League mùa này cũng thế.

Ở các trận còn trên sân nhà SL Nghệ An đã bị Than Quảng Ninh cầm hòa 2-2. Tại Tây Đô, chủ nhà Cần Thơ đã có chiến thắng trước B. Bình Dương 2-1. Hai đội bóng miền Trung Sanna Khánh Hòa và SHB Đà Nẵng chia điểm nhau qua trận hòa không bàn thắng.

Ở trận đấu trên sân Thiên Trường, tân binh Nam Định vẫn chưa tìm được chiến thắng mà họ lại thua nữa. Nam Định đã thua người láng giềng Hải Phòng 0-1. Như vậy mùa giải này, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định vẫn chưa nhấm nháp mùi chiến thắng khi trận đầu sân nhà Nam Định hòa Cần Thơ, lượt thứ hai vào làm khách tại Bình Dương và thua 1-2, nay lại thua sân nhà 0-1 trước Hải Phòng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm