Giải bóng đá U-21 Quốc tế: Hay ở trận… hai

Tập thể U-21 báo Thanh Niên (BTN) của HLV Phạm Minh Đức có được những hảo thủ của U-19 Quốc gia đoạt suất dự World Cup U-20, những cầu thủ xuất sắc giải U-21 tại Quảng Ninh cùng tuyển thủ quốc gia Bùi Tiến Dũng (Viettel) đã chơi một trận hay.

Bùi Duy Thường trong pha tranh chấp với cầu thủ Myanmar. Ảnh: Phạm Huy

Trước U-21 Myanmar có đến sáu tuyển thủ quốc gia vừa khoác áo tuyển đá AFF Cup 2016. Hai đội đã chơi một trận đấu cống hiến. Do thời gian lắp ghép đội hình ít ỏi, HLV Phạm Minh Đức chỉ được hơn một tuần biến các “mắc xích” ấy thành một cỗ máy đồng bộ.

Thật vậy, trong suốt 90, nhất là từ đầu hiệp 2, U-21 BTN có hàng loạt cơ hội ghi bàn nhưng khi thì bậc xà, khi thì thiếu chút chính xác khiến U-21 BTN bỏ qua nhiều cơ hội đáng tiếc.

Đức Huy (15) trong pha tranh chấp với cầu thủ Myanmar. Ảnh: Phạm Huy

Tuy nhiên, cuối cùng phút 77, từ một pha tổ chức dàn xếp dọc sườn, tuyển thủ U-19 Dương Văn Hào có bóng dấn thêm vào nhịp rồi tung cú sút căng. Cự ly gần, bóng đi quá căng khiến thủ môn Thitsar Min phản ứng không kịp mở bàn.

Rất tiếc, phút trận, U-21 BTN lơ là để Swan Htet Aung đội đầu san bằng 1-1.

U-21 Thái Lan (xanh) vượt đẳng cấp so với U-21 Gangwon... Ảnh: Phạm Huy

Ở trận đấu thứ nhất diễn ra lúc 15 giờ 30 có sự chênh lệch lớn về đẳng cấp.

Trước các cầu thủ U-21 Thái Lan với những gương mặt quen thuộc từng chạm trán nhiều lần với đội U-19 Việt Nam của HLV Hoàng Tuấn qua các giải quốc tế thì đội bóng trẻ đến từ Hàn Quốc không phải là đối thủ xứng tầm.

Chỉ trong vòng 23 phút đầu trận, U-21 Thái đã ghi liền bốn bàn thắng vào lưới U-21 Gangwon.

Như vậy các đại diện khách mời nước ngoài thì U-21 Gangwon đã lộ diện, họ không có cửa tranh ngôi vô địch. Hãy chờ những khách mời quốc tế khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm