Ngài mai, Khai mạc giai đoạn 2, Giải Vô địch Futsal Quốc gia:

Giải Futsal quốc gia: Nảy lửa ngay từ vòng khai mạc

Có năm trận đấu, “kẻ tám lạng, người nửa cân” sẽ hứa hẹn những cuộc tranh tài sôi nổi tại NTĐ Quân khu 7.

Bốn đội vượt qua vòng loại vừa kết thúc tại Đà Nẵng gồm Hải Phương Nam - PN, Hoàng Thư - ĐN, Sanest Tourist KH và Sài Gòn FC sẽ hợp cùng bốn đội có thứ hạng cao mùa năm ngoái như Thái Sơn Nam, Sanna Khánh Hòa, Sanatech Khánh Hòa, Tân Hiệp Hưng, Cao Bằng và Thái Sơn Bắc tranh tài ở giai đoạn 2.

Sanna Khánh Hòa là đội bóng có thể lực và sức bền cực tốt

Lá thăm đã đưa những cặp đấu ở giai đoạn này vào thế ngang tài ngang sức nhau ở từng cặp đấu, đặc biệt cuộc chạm trán lắm duyên nợ của hai đội mạnh nhất những năm gần đây, đó là Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa. Trận đấu này diễn ra lúc 17 giờ.

Thái Sơn Nam hiện là đương kim vô địch quốc gia, còn Sanna Khánh Hòa là nhà vô địch năm ngoái. Nếu như Thái Sơn Nam có ưu thế là CLB đóng góp nhiều quân nhất cho đội tuyển quốc gia với dàn cầu thủ già dặn kinh nghiệm trận mạc thì ngược lại, Sanna Khánh Hòa là đội có sức mạnh và thể lực cực tốt. Họ luôn thách thức “đội tuyển thu nhỏ” Thái Sơn Nam trong mọi cuộc chạm trán.

Còn Thái Sơn Nam lại là "đội tuyển quốc gia" thu nhỏ

Không cần đó là trận chung kết, hễ Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa gặp nhau từ vòng bảng các giải cúp hay vòng loại đều là những trận đấu giải kịch tính. Cuộc chạm trán ở vòng khai mạc này cũng không ngoài quy lật đó, hứa hẹn cuộc chạm trán nảy lửa của hai thế lực Futsal Việt Nam.

Ở trận đầu tiên của ngày mai mạc lúc 9 giờ cũng được đánh giá là đồng cân đồng lạng khi Sanest KH gặp Hoàng Thư ĐN. Hoàng Thư là một đội bóng đã có tên tuổi từ lâu nay của làng Futsal ĐN. Hai mùa trước họ có dấu hiệu tuột dốc song lần này họ đã thi đấu rất ấn tượng. Trong khi đó Sanest Tourist KH là gương mặt mới của làng Futsal năm nay hứa hẹn một trận đấu căng.

Hải Phương Nam (xanh da trời) là đội có tinh thần thi đấu cao

Trận đấu giữa Hải Phương Nam - Sanatech Khánh Hòa là một trận hay,Hài Phương Nam chơi rất… bốc. Họ cũng từng vô địch Cúp Quốc gia lẫn LS Cup TP.HCM mở rộng trước đây. Đây là một đội bóng nổi trội ở tinh thần thi đấu ngoan cường và quật khởi mà ngay cả Thái Sơn Nam hay Sanna Khánh Hòa mỗi lần gặp họ cũng phải kiêng dè.

Trong khi đó Sanatech Khánh Hòa tuy không bằng người anh cả Futsal Khánh Hòa là Sanna Khánh Hòa nhưng cũng là “cạ cứng”. Theo nhận định của chúng tôi, chiến thắng sẽ thuộc về Hải Phương Nam.

Trong khi Hoàng Thư - ĐN (đỏ) lại là đội bóng có sức trẻ

Thái Sơn Bắc - Cao Bằng FC (13 giờ) cũng là trận đấu đáng xem. Thái Sơn Bắc có vài tuyển thủ quốc gia và nhiều kinh nghiệm.

Riêng trận Tân Hiệp Hưng - Sài Gòn FC (19 giờ), nhiều khả năng phần thắng thuộc về Sài Gòn FC. Tân Hiệp Hưng là một đội trung bình khá của làng Futsal Việt Nam, tuy nhiên Sài Gòn FC lại có nhiều gương mặt trẻ chơi ổn định hơn.

Vòng khai mạc của giai đoạn 2 Giải vô địch Futsal Việt Nam bắt đầu lúc 9 giờ hứa hẹn một giải đấu hấp dẫn.

Gia đoạn 2 chia làm hai lượt, lượt đi từ ngày 8 đến 22-4, lượt về từ ngày 10 đến 24-6.

Đội vô địch nhận 200 triệu đồng, đội nhì và đồng hạng ba lần lượt 100 triệu và 60 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm