Giải U-21 Quốc tế báo Thanh Niên: Đầu đã xuôi

Các học trò HLV Nasri Nasir đã chơi thứ bóng đá đúng chất Singapore là đơn giản, áp sát nhanh, tranh chấp quyết liệt đã làm cho U-21 báo Thanh Niên gặp vô vàn khó khăn.

Chủ nhà sở hữu một giàn sao Olympic giỏi cộng nhiều gương mặt của tuyển U-19 Việt Nam và các nhân vật xuất sắc tại vòng chung kết U-21 trong nước. Thế nhưng phải chờ đến đầu hiệp 2, U-21 báo Thanh Niên mới có bàn mở điểm nhờ cú sút phạt điệu nghệ của trung vệ Mạnh Hùng bằng chân trái từ ngoài vòng 16m50. Tuyển thủ U-23 này vẽ quả bóng hình quả chuối trong lúc thủ môn Rayan bay người hết cỡ vẫn không đẩy nổi. Thêm hai phút sau, hậu vệ Bin Salleh phạm lỗi và bị thẻ vàng thứ hai phải rời sân.

Mất người, hàng phòng ngự Singapore hụt hẫng giúp chủ nhà có nhiều đất diễn hơn. Chỉ trong bốn phút (từ phút 63 đến 66), tuyển U-21 Singapore chịu thêm hai bàn thua nữa do Quách Tân và Văn Đại ghi sau những pha phối hợp nhuần nhuyễn.

Với trận thắng đậm 3-0 trước U-21 Singapore, U-21 báo Thanh Niên gần như đã đặt chân vào bán kết và nổi lên như một ứng viên vô địch nặng ký. Người yêu bóng đá ở Cần Thơ lại đang hồi hộp chờ đội chủ giải gặp gỡ U-19 HA Gia Lai để thích thú với một trận đấu trong mơ. Trận trước đó, U-21 Malaysia thắng U-21 Sydney 2-1.

Chiều mai (21-10), giải tiếp tục diễn ra hai trận: U-21 Singapore - U-21 Thái Lan (bảng A, lúc15 giờ 30) và U-21 Malaysia - U-19 HA Gia Lai (bảng B, lúc 18 giờ).

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm