Giải xe đạp ĐBSCL Cúp Lộc Trời 2018: Kỷ lục hơn 100 tay đua

Ngoài những tay đua nổi danh như đương kim áo vàng Ngọc Sơn, đương kim áo xanh Lê Văn Duẩn, Thành Tâm, Mai Nguyễn Hưng, Tuấn Hoài thì các tài năng trẻ Cường Khang, Hồ Vũ, Tuấn Vũ, Văn Đức, Hoàng Giang cũng được đánh giá là những ứng viên sáng giá cho danh hiệu áo vàng chung cuộc.

Trong khi đó, cuộc tranh chấp quyền sở hữu VĐV 19 tuổi Nguyễn Tuấn Vũ (tay đua đoạt áo trắng trẻ xuất sắc nhất 2017) giữa TP.HCM và Đồng Tháp vẫn chưa có hồi kết. Hiện Tuấn Vũ đăng ký thi đấu cho TP.HCM nhưng ban tổ chức chưa quyết định tay đua này có được tham dự giải hay không.

Cuộc đua thu hút lực lượng VĐV đông kỷ lục. Ảnh: PHẠM HUY

HLV TP.HCM Đỗ Thành Đạt giãi bày: “Lãnh đạo khẳng định đã hoàn tất mọi thủ tục để Tuấn Vũ đua trong màu áo TP.HCM và phải chờ đến cuộc họp kỹ thuật mới có thể biết rõ. Tất cả còn chờ đơn vị chủ quản cũ Đồng Tháp có ý kiến gì hay không”.

Khác với thông lệ hằng năm xuất phát tại TP.HCM, giải năm nay các tay đua sẽ khởi tranh chặng 1 Biên Hòa (Đồng Nai) - Đồng Xoài (Bình Phước) ngày 11-8 và kết thúc chặng 10 vào ngày 19-8 tại TP Long Xuyên (An Giang).

Giá trị giải thưởng là 676 triệu đồng, trong đó tay đua đoạt áo vàng chung cuộc sẽ nhận thưởng 70 triệu đồng, còn chức vô địch đồng đội là 50 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm