Giám đốc điều hành M.U bay sang Barcelona ‘chốt’ vụ mua Pedro

Giám đốc điều hành M.U bay sang Barcelona ‘chốt’ vụ mua Pedro ảnh 1 

Ed Woodward đã có mặt tại Barcelona bàn về hợp đồng chuyển nhượng Pedro.

Woodward đến Barcelona trước trận lượt về tranh siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barcelona và Bilbao. Trận đấu này vừa kết thúc cách đây ít giờ với tỉ số 1-1. Với kết quả này, Barcelona đã thua Bilbao với tổng tỉ số 1-5 đành nhìn chiếc siêu cúp Tây Ban Nha vào tay đối thủ.

United đang rất quan tâm đến Pedro sau khi họ bán Angel Di Maria cho Paris St Germain với giá 44 triệu bảng Anh. Điều này có nghĩa Man United đã chịu lỗ đến 15 triệu bảng khi mùa hè trước họ mất đến 59,7 triệu bảng mua Di Maria từ Real Madrid.

Theo tờ Mirror (Anh), Woodward sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 21,7 triệu bảng để mua Pedro. Thương vụ này được cho là rất khả quan bởi cả Pedro cũng muốn rời Barcelona để được ra sân thường xuyên hơn.

Giám đốc điều hành M.U bay sang Barcelona ‘chốt’ vụ mua Pedro ảnh 2 

Pedro đã ở rất gần M.U

Sau khi trở thành người hùng của Barcelona khi ghi bàn quyết định giúp đội nhà thắng 5-4 trước Sevilla trong trận tranh siêu cúp Châu Âu, bản thân Pedro thừa nhận đang cân nhắc tương lai của mình do chỉ làm kiếp dự bị ở Barcelona.

“Manchester?”, Pedro nói, “Có, đây là một thách thức thú vị cho tất cả các bên”.

“Hôm nay tôi ở đây (Barcelona) và tôi hạnh phúc. Nếu tôi đi, tôi sẽ ra đi trong thế ngẩng cao đầu. Những người hâm mộ và câu lạc bộ này là không thể tin được”, Pedro không ngần ngại cho biết ý định của mình.

Mặc dù công khai muốn rời Barcelona, nhưng Pedro vẫn không bị đội bóng xử phạt bởi Barcelona đang cần sự phục vụ của Pedro trong bối cảnh Neymar đang bị bệnh không thể thi đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm