Giơ ‘Ngón tay thối’ vào Văn Thanh, Faraj chưa bị phạt sao?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cuối hiệp 1 trận Saudi Arabia thắng tuyển Việt Nam (VN) 3-1 ở vòng loại World Cup 2022, Văn Thanh của tuyển VN ném biên bị chai lọ phía khán giả khán đài B ném vào, Văn Thanh chần chừ bị thẻ vàng vì lỗi câu giờ.

Trong tình huống đó, đội trưởng của Saudi Arabia, Salman Al Faraj đã đưa “ngón tay thối” về phía hậu vệ cánh của VN, nhưng chưa thấy FIFA “soi băng” và đưa ra án phạt.

Đội trưởng Al Faraj (7) của Saudi Arabia thuận cả hai chân và chơi rất hay.  Ảnh: AFC

Trong bài dự đoán lượt trận thứ hai bảng B vòng loại World Cup 2022 giữa Saudi Arabia và Oman (đội thắng Nhật Bản 1-0 ở lượt đầu ngay trên đất Nhật), AFC vẫn nhắc đến hỏa lực của Saudi Arabia.

Bản tin AFC viết, hỏa lực của Saudi Arabia trong chuyến làm khách trên sân Qaboos Sport tại Oman, trận đấu cho phép 30% khán giả vào xem. Hỏa lực đội khách vẫn dựa trên đội trưởng Salman Ai Farai, Salem Al Dawsari,Saleh Al Shehri, Fahad Al Muwallad.

Như vậy là hành vi phi thể thao của Al Faraj vẫn chưa được FIFA xử lý. “Ngón tay thối” thuộc nhóm lỗi hành vi, như các loại “tội” phân biệt chủng tộc, xúc phạm đối phương, tôn giáo...bị phạt không hề nhẹ.

Al Faraj có hành vi phi thể thao. (ảnh cắt từ clip trận Saudi Arabia- VN).

Nhiều khả năng đội trưởng Al Faraj của Saudi Arabia sẽ bị kỷ luật những trận đấu sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm