Hạ đối thủ 6-0, Rostov gửi lời cảnh báo đến MU

Sau kỳ nghỉ đông dài, giải vô địch Nga đã trở lại. Đêm qua, Rostov đã hạ gục Tomsk đến 6-0. Đây là lời cảnh báo cho MU và HLV Mourinho về sự trở lại của “gấu Nga” sau kỳ nghỉ đông.

HLV Ivan Daniliant của Rostov như muốn gửi đi thông điệp mạnh mẽ trước khi đội tiếp MU ở lượt đi vòng 16 đội Europa League dù MU được đánh giá là ứng cử viên sáng nhất của giải hạng 2 châu Âu này.

Đêm qua, Rostov đã hủy diệt Tomsk đến 6-0.

Rostov không cho thấy dấu hiệu sức ỳ hay sức nặng sau kỳ nghỉ đông dài của bóng đá Nga, ngược lại họ chơi rất hưng phấn như thể vồ vập vậy. Đó được coi như một trận làm nóng để tuần tới đội bóng bên bờ sông Đông êm đềm của Nga tiếp MU.

Sau trận thắng hủy diệt đối phương, HLV Ivan Daniliant nói với báo chí: “Trận đầu sau kỳ nghỉ đông luôn là một trận đấu đặc biệt. Ngoài việc bắt nhịp trở lại thì đối phương cũng quyết tâm vượt trội vì hiện nay Tomsk đang nằm ở đáy bảng xếp hạng”.

"Gã" Ivan có làm nên chuyện trước Mourinho vào giữa tuần sau?

Tuy nhiên, những gì học trò thể hiện thì Ivan cảm thấy hài lòng từ tinh thần thi đấu... máu lửa đến thể lực cực kỳ sung mãn. Với chiến thắng này đã đưa Rostov lên vị trí thứ năm trong bảng tổng sắp giải Nga với 12 điểm. Đội đang dẫn đầu là Spartak Moscow.

Đội trưởng Yokhorine của Rostov nói: “Chúng tôi cần phải quên đi chiến thắng này và tập trung cao độ vào trận tiếp MU, chúng tôi muốn có một kết quả tích cực khi đối đầu với đội bóng đến từ nước Anh".

Đáp lại, MU hiện nay cũng đang có phong độ cực cao. Tay săn bàn số một của MU là Ibra đã ghi 26 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có cú hat trick vào lưới St Etient của Pháp ở lượt đi vòng 32 đội. Ngoài ra, MU cũng vừa vô địch League Cup. Mục tiêu của MU mùa này là cú ăn ba gồm League Cup, FA Cup và Europa League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm