HA Gia Lai bao giờ hết khủng hoảng?

HA Gia Lai ngày càng lún sâu vào khủng hoảng với vị trí áp chót bảng xếp hạng sau 17 lượt trận và điểm số 16, chỉ cách đội đứng cuối Sanna Khánh Hòa một trận thắng.

Thực chất HLV Lee Tae-hoon đã thay đổi rất nhiều về cách chơi, giúp các học trò biến ảo khó lường hơn nhưng hiệu quả vẫn chưa đến. Ví như ở trận hòa 1-1 may mắn sân khách Hà Nội phút cuối, HA Gia Lai đã chơi số đông phòng ngự 5-4-1 so với các trận đá 3-5-2. Tuy nhiên, sự rối rắm vận hành cỗ máy từ những con người cũ không mang lại sức sống mới cho họ.

Văn Toàn vẫn cô độc và loay hoay bên cạnh tân binh Martins ba trận rồi chưa nổ súng. Xuân Trường chưa có phong độ tốt nhất sau khi trở về từ Buriram United trong sự xoay trở khó khăn của Tuấn Anh, Minh Vương hay Châu Ngọc Quang. Hàng thủ HA Gia Lai lâu nay thường mang sự yêu thích đến cho các đối thủ bởi sự thiếu tập trung ở những phương án 2.

Sau hai trận làm khách chỉ có 1 điểm, chiều 21-7, HA Gia Lai mới trở về nhà tiếp SL Nghệ An (VTV6 trực tiếp 17 giờ). Đây là một đối thủ rất khó chịu của đội bóng phố núi không chỉ vì họ từng đại thắng 3-0 ở lượt đi, SL Nghệ An luôn đá mạnh mẽ, không ngại chơi rắn, trong khi HA Gia Lai mong manh và rụt rè với những tình huống cần va chạm. Sẽ không khó hiểu nếu chủ sân Pleiku bị chia điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm