Vòng 12 V- League

HA Gia Lai bị 'cưa điểm' trên sân nhà

Đây là trận hòa thứ hai của HA Gia Lai mùa giải này. “Hổ báo một thời” V-League hành quân đến Pleiku nhưng được đánh giá là kèo dưới nhưng họ đã có điểm trước khi rời Pleiku.

HLV Nguyễn Thanh Sơn đã có những thiệt quân ở trận đấu này như Mansaray và Trọng Huy vắng vì thẻ. Tuy nhiên B. Bình Dương vẫn thể hiện cách chơi biết mình biết người.

Văn Toàn (9) và Brandao (30) hai lần đưa HS Gia Lai vượt lên dẫn nhưng bị đối thủ san bằng.  Ảnh: ANH ĐỒNG

15 phút đầu trận B. Bình Dương đã làm cho chủ nhà không thể hưng phấn được bằng lối chơi bắt người chặt, trận đấu khiến nhiều thời điểm rơi vào cảm giác nhạt vì HA Gia Lai không thể hiện được lối chơi mượt mà của mình mà chính đối thủ đã cố ý tạo ra.

Tuy nhiên cũng trong hiệp 1 ấy thì có đến bốn bàn thắng được ghi. Phút 20, HA Gia Lai có bàn thắng của Brandao đệm cần thành từ cú sút chéo góc của Công Phượng thủ môn Đức Cường đẩy bóng ra không thành.

Sáu phút sau bàn thua thì Hồ Sỹ Giáp có bàn thắng cho B. Bình Dương san bằng 1-1, từ pha đột phá dọc sườn phải của Thanh Thảo rồi chuyền vào trung lộ, Sỹ Giáp băng xuống dứt điểm với góc sút cực rộng, thủ môn Tuấn Linh không thể cứu được.

B. Bình Dương (tím) chia điểm với HA Gia Lai là thành công tại thời điểm này.   Ảnh: ANH KHOA (báo BĐ).

Phút 36, Văn Toàn lại đưa HA Gia Lai vượt lên dẫn 2-1 từ pha dọn cỗ của Brandao. Với sức tì đè và tốc độ, tiền đạo người Brazil này có pha đua tốc độ rồi chuyền bóng vào trung lộ cho Văn Toàn, cầu thủ này dứt điểm cách cầu môn chừng 12, bóng bay dội nóc lưới, HA Gia Lai vượt lên dẫn 2-1.

Phút cuối cùng của hiệp 1 thì từ pha phạt góc, Tô Văn Vũ “nhẻo” bóng bổng vào vùng 5m50, Trung Tín bật cao đánh đầu khi mặt cầu môn rất rộng san bằng 1-1 cho B. Bình Dương.

Hiệp 2, HA Gia Lai liên tục gây áp lực nhưng B. Bình Dương đã bảo vệ thành công mành lưới.

Tỉ số 2-2 là kết quả cuối cùng, đó là kết quả tương đối thành công của cựu vương B. Bình Dương khi mà hiện nay họ không có phong độ cao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm