HA Gia Lai 'điểm mặt' ứng viên vô địch

Trận đấu giữa chủ nhà Quảng Nam và HA Gia Lai có kết quả hòa 1-1. HA Gia Lai đã chơi theo cách của mình và Quảng Nam suýt trả giá. Điều đáng nói là Quảng Nam là ứng viên vô địch nhưng HA Gia Lai có thời lượng cầm bóng áp đảo và họ chơi theo cách của mình.

HA Gia Lai (trắng), đội đang gặp khó, vẫn làm cho Quảng Nam... lên bờ xuống ruộng.

Bàn thắng của đội khách HA Gia Lai do công Đức Lương, cầu thủ vào thay người ghi ở phút 85, cũng rất may là chỉ hai phút sau bàn thua thì Hà Minh Tuấn (cũng là cầu thủ vào thay phía Quảng Nam) có bàn san bằng cách biệt 1-1.

Ứng viên vô địch Quảng Nam thoát thua hú hồn nhờ bàn thắng của Hà Minh Tuấn. Cầu thủ này vốn một thời khoác áo SHB Đà Nẵng và từng được gọi là “truyền nhân của Huỳnh Đức” vì giống từ dáng chạy, tướng đi và mái tóc trên sân…

HLV Dương Minh Ninh (trái) giúp HA Gia Lai có điểm sau bốn trận trắng tay.

HA Gia Lai với tân thuyền trưởng Dương Minh Ninh đã giúp HA Gia Lai có một điểm sau 360 phút trắng tay với bốn trận toàn thua. Đi đá sân khách trước ứng viên vô địch mà có được 1 điểm thì còn gì đáng nói hơn. Quảng Nam cũng từng thua HA Gia Hai 0-1 hồi lượt đi trên sân Pleiku.

Điều đáng nói là HA Gia Lai đến Tam Kỳ làm khách trong một trận đấu mà thời lượng cầm bóng của họ hầu như áp đảo, họ chơi theo cách của mình suốt 90 phút nhưng yếu tố may mắn là bàn thắng thì vẫn chưa thấy…

Quảng Nam thể hiện rất nhạt nhòa, hàng công trông rất kém. Mùa này, nếu như đúng Quảng Nam vô địch V-League thì quả là điều… độc đáo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm