Giải Thiên Long - Cúp Masu:

HA Gia Lai ngược dòng thắng trận đầu tiên dưới thời Kiatisak

Trận đấu vừa kết thúc trên sân Bình Dương, HA Gia Lai đã ngược dòng đánh bại đội hạng nhất Khánh Hòa 2-1. Chiến thắng này giúp HA Gia Lai đứng thứ ba chung cuộc với 4 điểm.

Những cầu thủ hạng A không đá đội hình xuất phát.  Ảnh: A.ĐỒNG.

HLV Kiatisak đã để nhiều trụ cột của HA Gia Lai trên băng ghế dự bị như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy...

Ngoài ra, HLV người Thái Lan còn xáo trộn số áo đấu của nhiều cầu thủ đang trong chế độ thử nghiệm, rà soát. Xuân Trường mang chiếc băng C đá trong đội hình xuất phát HA Gia Lai.

Phía bên kia, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa cũng thử nghiệm nhiều vị trí cho mùa giải hạng nhất tới.

Châu Ngọc Quang (vàng) có bàn thắng san bằng 1-1 cho HA Gia Lai.  Ảnh: A.ĐỒNG

Với cách xuất phát này HA Gia Lai gặp rất nhiều khó khăn ở hiệp 1 và bị thua bàn trước ở phút thứ 20. Đội trưởng Xuân Trường chuyền bóng về có phần cẩu thả và thiếu quan sát khiến cầu môn nhà bị trừng phạt.

Kim Hùng của Khánh Hòa lao theo đường chuyền rồi cướp được bóng, Hùng tiếp tục “vặn lưng” một trung vệ của HA Gia Lai rồi dứt điểm gọn gàng hạ gục thủ môn Tuấn Linh. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 cho Khánh Hòa.

Xuân Trường có đường chuyền về thiếu quan sát dẫn đến đội bị thua bàn. Ảnh: A.ĐỒNG.

Sang hiệp hai, HLV Kiatisak tung vào sân những cầu thủ hạng A như Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh,... HA Gia Lai chơi liền lạc hơn và có cuộc lội ngược dòng thành công.

Phút 49, Văn Toàn có pha đột phá sát biên mang phong cách rất... Văn Toàn. Đó là pha đi bóng tốc độ cao, nhanh rồi chuyền sệt cắt mặt cầu môn, Ngọc Quang lao xuống đệm lòng căng, chéo góc san bằng tỉ số 1-1 cho HA Gia Lai.

HLV Kiatisak còn rất nhiều việc phải làm với đội.  Ảnh: A.ĐỒNG

Phút 62, từ tình huống đá phạt góc của Minh Vương, Đức Lễ có pha đánh đầu đẹp, bóng chạm xà văng vào lưới đưa HA Gia Lai dẫn 2-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm