Hà Nội vào vòng bảng AFC Champions League 2019

Trên trang web của LĐBĐ châu Á (AFC) cho biết CLB Hà Nội đã được miễn vòng sơ loại AFC Champions League 2019, vào thẳng vòng bảng. Trong trường hợp ở vòng bảng, Hà Nội không thể đi tiếp thì họ xuống đá ở AFC Cup 2019 khu vực ASEAN.

Duy Mạnh, Đình Trọng mừng ngôi vô địch V-League 2018 đến sớm. Ảnh: VPF

AFC còn tường thuật trận Hà Nội thắng SL Nghệ An 2-0 ở vòng 21 và chính thức lên ngôi vô địch V-League 2018 sớm năm vòng đấu. Ở trận thắng SL Nghệ An dù Osene sút hỏng quả phạt đền nhưng bù lại có Hoàng Vũ Samson đã lập cú đúp giúp Hà Nội thắng 2-0. Hai pha lập công của Hoàng Vũ Samson được ghi phút 61 và 90+3.

Trận thắng SL Nghệ An 2-0 giúp Hà Nội vô địch sớm năm vòng đấu.   Ảnh VPF

Năm ngoái Hà Nội về thứ ba V- League và chỉ được AFC bố trí một “suất chờ” ở AFC Cup. Tuy nhiên, cuối cùng FLC Thanh Hóa đã rớt vòng loại Champions League phải xuống đá AFC Cup nên Hà Nội không thể tham dự giải đó.

Những năm trước CLB Hà Nội chỉ được “nửa suất” Champions League, tức phải qua các vòng sơ loại thứ nhất, thứ hai và họ đều rớt trước khi vào vòng bảng.

B. Bình Dương những mùa trước khi vô địch quốc gia thì họ được trọn một suất vào vòng bảng nhưng chưa khi nào vượt qua được vòng bảng AFC Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm