Bảng B bóng đá nam SEA Games 30:

Hạ U-22 Singapore, U-22 Thái Lan vượt mặt Indonesia

Thái Lan nêu quyết tâm cao khi đối đầu với “sư tử biển” Singapore. Ba bàn thắng của Thái Lan lần lượt do công Jaroensak (phút thứ bảy), Suphanat (phút 18) và Peerawat ghi phút 36.

Suphanat và Supachok ăn mừng bàn thắng.

Dù thắng Singapore nhưng lối chơi của Thái Lan vẫn cứ nhàn nhạt. Trận này HLV Nishino tung vào dàn hỏa lực rất mạnh với Suphanat và Supachai nơi tuyến đầu, phía sau là tiền vệ tấn công Supachok. Anon không thi đấu nhưng đây là đội hình mạnh của Thái Lan, bởi như nhận định của HLV Nishino thì Singapore có sức mạnh và thể hình rất ấn tượng.

Thái Lan tạm vượt Indonesia lên nhì bảng B.

Về vấn đề dùng con người, HLV Nishino đã tỏ ra sắc bén và hiệu quả. Dù Thái Lan đang khó khăn sau trận đầu thua Indonesia nhưng vị HLV người Nhật không quá nôn nóng… đẩy tất cả ngôi sao vào để rồi mệt mỏi. Ông đã phân bố những trụ cột cho từng trận đấu, trước từng đối thủ cụ thể rất chừng mực để các cầu thủ luôn duy trì được phong độ cao và hồi phục thể lực sau một mùa giải căng thẳng và những trận vòng loại World Cup 2022 vừa qua.

Thắng Singapore 3-0, Thái Lan có được 6 điểm và hiệu số phụ là 10/2 tạm vượt mặt Indonesia khi có cùng sáu điểm nhưng Indonesia thua hiệu số phụ (10/2 so với 4/0).

Trong khi đó Singapore sau ba trận chỉ có được 1 điểm, cánh cửa vào bán kết hầu như đã khép lại với thầy trò HLV Fandi Ahmad.

Ở trận đấu còn lại Lào thắng Brunei 3-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm