Hai sao Arsenal bị ngộ độc thực phẩm tại Trung Quốc

Đó là trung phong Oliver Giroud và Per Mertesacker khi đội Arsenal đang trú tại Thượng Hải. Mertesacker vừa mới giải nghệ cách đây không lâu và được Arsenal giữ lại làm giám đốc học viện bóng đá trẻ Arsenal.

Dù hai ngôi sao này phải vắng trong trận chạm trán với Bayern Munich, tuy nhiên thầy trò Wenger vẫn đánh bại nhà vô địch Đức 3-2 ở loạt luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở giờ thi đấu chính thức.

Giroud bị đau bụng và tiêu chảy nặng ở Thượng Hải

Chuẩn bị cho mùa giải, châu Á nói chung và Trung Quốc nói riêng là nơi để các CLB lớn châu Âu sang… săn tiền. Thậm chí nhiều hãng tin trên thế giới gọi các CLB châu Âu sang châu Á du đấu là những “người đàn ông tiền”.

Các sân bóng ở Hong Kong và nhiều nơi khác có mặt sân cực xấu so với sân bóng đỉnh cao của châu Âu khiến các ngôi sao tiềm ẩn khả năng chấn thương.

Per Mertesacker cũng bị tào tháo rượt... có cờ

Cùng với đó là thời tiết ở Trung Quốc đang nắng nóng dữ dội, cái nóng lên tới 38 độ C. Các cầu thủ châu Âu bay chuyến bay dài đến đây cũng chênh lệch múi giờ, khó thích nghi dẫn đến việc rất dễ ngộ độc khi dùng thức ăn không phù hợp.

Hai ngôi sao Giroud và Mertesacker đã bị… tào tháo rượt khi ở Thượng Hải trước trận đá với Bayern.

Năm ngoái trận “derby” hai đội bóng thành Manchester tại sân “tổ chim” ở thủ đô Bắc Kinh đã phải hủy vì mặt sân xấu và  thời tiết nắng nóng.

Đi săn tiền ở Trung Quốc cũng có mặt trái và đầy cạm bẫy

Các CLB châu Âu “đông tiến” săn tiền trước mùa giải nhưng cũng có mặt trái của nó là tiềm ẩn nhiều điều bất lợi, thời tiết, ngộ độc thực phẩm, mặt sân cỏ xấu gây chấn thương…

Những ngày tới đây sẽ còn hàng loạt CLB lớn của châu Âu kéo đến Hong Kong và Trung Quốc đại lục để đá giao hữu và… săn tiền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm