Hàng thủ MU khủng hoảng trước thềm trận chiến với Real Madrid

Đêm qua, MU đã xuất sắc đả bại Everton và vượt xa Man City với khoảng cách tới 12 điểm. Chức vô địch gần như chắc chắn nằm trong tay thày trò HLV Alex Ferguson trong bối cảnh Premier League chỉ còn 12 vòng đấu.

Hàng thủ MU khủng hoảng trước thềm trận chiến với Real Madrid ảnh 1

 Chấn thương của Phil Jones và Evans là tổn thất không nhỏ đối với MU

Tuy nhiên, đổi lại, họ đã phải trả giá khi mất liên tiếp hai trung vệ đó là P.Jones và J.Evans, những người lần lượt rời sân nhường chỗ M. Carrick và C. Smalling ở phút 57 và 81. Hiện tại, những CĐV MU vẫn đang chờ những kết quả kiểm tra của các bác sĩ trước khi biết được mức độ chấn thương của hai cầu thủ này.

Nhưng gần như chắc chắn rằng P.Jones và J.Evans sẽ không thể bình phục kịp thời, trở lại trong cuộc tử chiến với Real Madrid diễn ra vào giữa tuần này. Đó là tổn thất không nhỏ đối với đội chủ sân Old Trafford.

Mặc dù không phải là sự lựa chọn hàng đầu nhưng sự vắng mặt này sẽ khiến HLV Alex Ferguson đau đầu bởi trước đối thủ lớn như Real Madrid, “ông già gân” luôn cần trong tay những phương án dự phòng cho tuyến hậu phương.

Ngoài Rio Ferdinand và Vidic (đều đã luống tuổi), trong tay “ông già gân” chỉ còn đúng 1 lựa chọn ở vị trí trung vệ, đó là C. Smalling. Chưa kể đến việc P.Jones là cầu thủ đa năng, ngoài trung vệ, cầu thủ này còn đá tốt được cả vị trí hậu vệ cánh lẫn tiền vệ phòng ngự.

Có vẻ như tình hình trước trận đại chiến không ủng hộ MU, mới đây, HLV Alex Ferguson đã “phát điên” với Ban tổ chức Premier League khi sắp xếp “Quỷ đỏ” thi đấu vào Chủ nhật khiến họ được nghỉ ít hơn Real Madrid tới gần 1 ngày. Nên nhớ rằng, trong trận đấu sắp tới, thày trò HLV Alex Ferguson sẽ phải hành quân tới Tây Ban Nha.

Theo H.Long
 (Daily Mail, Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm