'Hạt đậu nhỏ' Javier Hernandez không muốn trở lại M.U

Javier Hernandez, người có biệt danh Chicharito (hạt đậu nhỏ) rời M.U vào mùa giải trước để tới gã khổng lồ La Liga Real Madrid trong hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

'Hạt đậu nhỏ' Javier Hernandez không muốn trở lại M.U ảnh 1

'Hạt đậu nhỏ' tỏa sáng trong những trận cầu nhỏ tại Real.

Trả lời trên kênh ESPN, Hernandez cho biết, “Họ nghĩ rằng tôi không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng nữa và quyết định để tôi ra đi. Đó là một quyết định khó khăn. Mặc dù tôi đã nhận được lời đề nghị từ các đội khác nhưng khi được Real gọi điện, tôi đã không ngần ngại gật đầu đồng ý.

Thi đấu cho Real Madrid là thử thách khó khăn cho tôi. Tôi đã được cho cơ hội thi đấu và tôi cần phải thích nghi với điều đó để được đá thường xuyên hơn.

Tôi mơ ước được ở lại CLB này (Real). Tôi có tài năng và tôi sẽ làm việc chăm chỉ để chứng tỏ tôi hoàn toàn phù hợp với Real Madrid. Tôi hy vọng một số điều tích cực sẽ xảy ra (một vụ chuyển nhượng) giữa hai CLB và bản thân mình.”, Hernandez kết thúc câu chuyện.

Javier Hernandez trong màu áo M.U

Tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez được sử dụng như dự bị chiến lược tại Real Madrid. Anh đã được HLV Carlo Ancelotti cho ra sân trong các trận đấu cúp tại Tây Ban Nha và anh đều tỏa sáng rực rỡ bằng những bàn thắng mang đậm chất thương hiệu ‘hạt đậu nhỏ.

Hernandez cũng đã 154 lần ra sân trong 4 mùa giải ở M.U và ghi được 59 bàn thắng. Tuy nhiên, anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal và bị đem cho Real mượn ở mùa giải này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm