'Hậu duệ' Kiatisak ghi bàn cho tuyển Thái Lan

Tối 11-10 tuyển Thái Lan đã có trận giao hữu làm khách trước Hong Kong để chuẩn bị AFF Cup 2018. Cầu thủ Philip Roller mang chiếc áo số 13 huyền thoại của tuyển Thái Lan mà Kiatisak mặc trước đây đã ghi bàn duy nhất trận.

Philip Roller (13) ghi bàn duy nhất trận cho tuyển Thái Lan

Tuyển Thái Lan có nhiều gương mặt cầu thủ “con lai”, trong đó Philip Roller là một điển hình.

Trong trận giao hữu với “kèo thơm” Hong Kong này HLV Rajevac đã tung vào hai cầu thủ U-23 vừa lần đầu được gọi lên tuyển là Supachai Chaided và Sasalak, cả hai đều đang chơi cho nhà vô địch Thai- League 2018 Buriram Utd.

Ngay từ phút thứ hai của trận đấu thì từ pha phối hợp bài bản, Thái Lan đã có bàn thắng do công Philip Roller.

Tuyển Thái Lan (xanh) có vài gương mặt cầu thủ con lai

Nhìn cách vận hành của tuyển Thái Lan thì có vẻ không trôi chảy, không mượt mà và cũng chẳng tỏ ra ưu thế nhiều so với “kèo dưới” Hong Kong. Vắng bốn trụ cột, trong đó có ba trụ cột tấn công là Dangda, Chananthip và Bunmathan nên tuyển Thái vận hành lối chơi cũng kém sắc bén.

Đợt tập trung chuẩn bị AFF Cup 2018 này HLV Rajevac gọi nhiều gương mặt mới, trong đó có Philip Roller và anh đã ghi bàn duy nhất trận đấu.

Ngày 14-10 tới tuyển Thái Lan sẽ tiếp Trinidad&Tobago, đây là trận giao hữu quốc tế thứ hai cũng là trận giao hữu cuối cùng để Thái Lan bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm