Hậu El Clasico: Họ đã nói gì?

Hậu El Clasico: Họ đã nói gì? ảnh 1

Pepe tranh chấp với Messi
Có khá nhiều tình huống gây tranh cãi trong trận đấu này như việc Barca bị trọng tài Miguel Perez xử ép, từ chối 1 quả penalty (Ramos phạm lỗi với Adriano?) và chiếc thẻ đỏ có phần nặng tay dành cho thủ thành Victor Valdes. Hãy xem những người liên quan đã nói những gì.

Trợ lý HLV Jordi Roura (Barca): "Barca đã thi đấu nhiều trận trong thời gian này nhưng tôi không nghĩ đây là vấn đề thể lực. Ít nhất thì đội bóng đã chơi tốt và nỗ lực hết mình. Trận đấu được quyết định thông qua các tình huống nhưng Barca đã kiểm soát thế trận. Thật quá khó để chống lại cùng một đối thủ chỉ trong vòng vài ngày. Các trận đấu diễn ra ở các đấu trường khác nhau nhưng đều rất phức tạp”.

GĐTT Andoni Zubizarreta (Barca): "Đó là một tình huống phạm lỗi rất rõ ràng. Đây thực sự là quả phạt đền dành cho Adriano. Lúc này, Barca cần phải đứng dậy và chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp với Deportivo. Chúng tôi vẫn hơn nhiều điểm so với vị trí thứ 2. Barca vẫn nỗ lực từng ngày để tạo ra trận đấu của mình. Chúng tôi luôn cạnh tranh và sẽ về đích sớm hơn, bằng cách xuất sắc hơn."

Hậu El Clasico: Họ đã nói gì? ảnh 2

Pha bóng nhạy cảm khi Adriano cho rằng mình bị Ramos đốn ngã trong vòng cấm
Trung vệ Pepe (Real): “Tôi đã nhìn thấy Barca làm những điều lạ thường, như la ó trọng tài trong những phút cuối trận chẳng hạn. Đó không phải là hình ảnh lịch sự. Họ đã thua chúng tôi 2 lần liên tiếp và cảm thấy không vui vì điều này. Tôi không biết tình huống diễn ra với Adriano như thế nào nhưng anh ta dường như chủ động trong tình huống đó (ngã). Trọng tài thật hoàn hảo. Sau tất cả, ông ấy (trọng tài) nên đuổi nốt Thiago Alcantara nhưng may là đã kiềm chế được”.

Trung vệ Sergio Ramos (Real): "Tôi hài lòng với những gì toàn đội đã thể hiện. Mặc dù có một số thay đổi trong đội hình xuất phát nhưng toàn đội vẫn chơi rất tốt. Các cầu thủ được thi đấu trận đấu này đều cho thấy họ xứng đáng được ra sân. Chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm này. Tôi không rõ mình đã va chạm với Adriano hay chưa, song tôi không nghĩ đó là tình huống quyết định của trận đấu."

Trung vệ Gerard Pique (Barca): “Tôi hy vọng Miguel Perez (trọng tài) lần sau sẽ nói lời xin lỗi trong trường hợp điều khiển trận đấu có mặt Barca”.

Hậu vệ Jordi Alba (Barca): “Đó là một trận đấu quan trọng và lẽ ra nên kết thúc với tỷ số hòa. Chúng tôi lẽ ra phải được hưởng 11m ở cuối trận. Công bằng nhất là trận đấu phải có kết quả hòa."
Theo Ngọc Mai (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm