Hậu El Clasico: Ramos và CR7 đồng loạt bị “sờ gáy”

Mặc dù có lợi thế sân nhà và phong độ đầy ấn tượng nhưng Real Madrid vẫn bị Barca đánh bại trong trận El Clasico lần thứ 259. Sau thất bại này, Kền kền đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay người hàng xóm Atletico Madrid. Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở trận này là những quyết định gây tranh cãi của trọng tài Undiano Mallenco.

Hậu El Clasico: Ramos và CR7 đồng loạt bị “sờ gáy” ảnh 1 
Cris Ronaldo có khả năng phải nhận án phạt từ RFEF

Sau trận thua này, Cris Ronaldo đã kịch liệt chỉ trích trọng tài Undiano Mallenco. Thậm chí, ngôi sao người Bồ còn cho rằng đây là âm mưu chống Real Madrid ở La Liga.

“Trọng tài đã mắc quá nhiều sai lầm. Chúng tôi đã yêu cầu 1 trọng tài có đủ năng lực để bắt các trận đấu lớn nhưng ông ta lại tỏ yếu ớt và thiếu bản lĩnh. Tôi không muốn bàn tới kết quả nhưng các quyết định của ông ta thật nghèo nàn. Có nhiều người không muốn chúng tôi giành chiến thắng và cũng có nhiều người không muốn Barca bị đánh bật khỏi cuộc đua vô địch”, Cris Ronaldo chia sẻ sau trận thua Barca.

Với những lời lẽ trên, Cristiano Ronaldo đang đối mặt với một án phạt nặng từ LĐBĐ Tây Ban Nha. Theo Marca, Ủy ban trọng tài TBN sẽ nhóm họp trong ngày hôm nay để đưa ra quyết định xử phạt chân sút của Real Madrid.

Theo quy chế xử phạt của LĐBĐ Tây Ban Nha, Cris Ronaldo nhiều khả năng sẽ bị cấm thi đấu 1 vài trận. Bên cạnh đó, ngôi sao người Bồ sẽ phải nộp phạt hành chính. Còn nhớ ở mùa giải trước, Di Maria đã từng bị phạt 1500 euro vì hành vi công kích trọng tài.

Ngoài Cris Ronaldo, LĐBĐ Tây Ban Nha cũng tính tới khả năng sẽ đưa ra án phạt bổ sung dành cho Sergio Ramos, người cũng đăng đàn chỉ trích trọng tài Mallenco sau trận El Clasico. Được biết BLĐ Real Madrid sẽ đâm đơn kháng án chiếc thẻ đỏ của trung vệ này.

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm