Hè 2015, M.U sẽ mua Marco Reus với giá rẻ

Marco Reus là cái tên mà nhiều ông lớn ở châu Âu thèm khát, sau hai năm thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo Dortmund ở Bundesliga và Champions League.

M.U đã theo đuổi Reus từ khá lâu. Mới đây nhất, Liverpool cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký chàng tiền vệ điển trai 25 tuổi này.

M.U, Marco Reus
M.U vẫn theo đuổi Marco Reus

Theo tờ Bild tiết lộ, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 19,8 triệu bảng của Marco Reus với Dortmund sẽ được kích hoạt vào hè năm tới.

Chính vì thế, tuyển thủ người Đức có thể xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng với cái giá thấp hơn nhiều so với giá trị thực của mình.

Thời gian qua, cả Bayern Munich lẫn Barca đều nhăm nhe muốn có sự phục vụ của Marco Reus. Tuy nhiên, đại diện Dorttmund vẫn đang giữ thái độ khá cứng rắn.

Reus gia nhập Dortmund năm 2012 từ CLB Borussia Monchengladbach. Mùa trước, anh đã ghi 21 bàn trong 39 trận ra sân. Tuy nhiên, Reus vắng mặt đáng tiếc ở VCK World Cup 2014 vì chấn thương.

Với lối đá thông minh và cơ động, Reus là mẫu cầu thủ có thể tạo đột biến bất kỳ lúc nào với những pha băng lên dứt điểm chính xác.

Theo T.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm