Hé lộ “danh sách đen” của Tottenham

Andre Villas-Boas đã đến và mang đến những dấu hiệu tích cực cho Tottenham, dù là ở những trận giao hữu. Spurs đã bất bại ở 4 trận thử nghiệm dưới thời AVB (thắng 2 hòa 2).

Chủ tịch Levy tuyên bố ủng hộ tuyệt đối Andre Villas-Boas. Cộng với kết quả khả quan trên sân cỏ và một kế hoạch phát triển đầy tham vọng, tiếng nói của HLV người BĐN càng trở nên có trọng lượng. Vì thế AVB có “quyền sinh quyền sát” rất lớn ở White Hart Lane.

Hé lộ “danh sách đen” của Tottenham ảnh 1

William Gallas và Jermaine Jenas

AVB đến và sẽ mang đến White Hart Lane những cầu thủ phù hợp với tư duy của ông. Leandro Damiao là một trong những cầu thủ mà chiến lược gia người BĐN khát khao đưa về Tottenham.

Tuy nhiên để dọn chỗ tiền vệ 23 tuổi người Brazil, AVB phải cắt giảm nhân sự ở Tottenham. Năm cầu thủ sắp phải rời White Hart Lane để lấy kinh phí chiêu mộ Leandro Damiao là David Bentley, Jermaine Jenas, Sebastien Bassong, William Gallas và Kyle Naughton.

Bên cạnh đó, 3 cầu thủ nữa thuộc diện có thể sẽ phải rời Tottenham vào mùa Đông 2013 nếu không chứng minh được năng lực ở nửa mùa giải 2012/13. Đó là trường hợp của Sandro, Steven Caulker và Gio Dos Santos.

Trong danh sách ra đi không thể không kể đến Luka Modric. Tiền vệ Croatia đang được Real Madrid theo rất sát. Tuy nhiên Modric vẫn chưa thể đến Bernabeu vì Real Madrid chưa chấp nhận trả 45 triệu euro theo yêu cầu từ phía Tottenham.

Theo Hữu Hải (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm