Hé lộ tâm thư của lãnh đạo M.U

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng đã phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ sau khi chỉ tậu được duy nhất Marouane Fellaini trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hé lộ tâm thư của lãnh đạo M.U ảnh 1

M.U đã giải thích về công tác chuyển nhượng

Trước đó, M.U đã thất bại trong việc lôi kéo các tiền vệ như Cesc Fabregas, Thiago Alcantaram Ander Herrera và Sami Khedira.

Trong ngày cuối cùng phiên chuyển nhượng, Everton cũng từ chối bán Baines cho M.U. Ngoài ra, thương vụ mượn Fabio Coentrao bị đổ bể vào phút chót.

Hội CĐV trung thành của M.U đã gửi lời phàn nàn chính thức đến đội bóng để bày tỏ sự thất vọng về cung cách làm việc chuyển nhượng.

Giờ đây, M.U đã đáp lời với tâm thư giải tỏa nỗi lo lắng về chính sách chuyển nhượng của HLV David Moyes. CLB cũng lên tiếng bảo vệ hai nhân vật phụ trách vấn đề tuyển mộ là Moyes và GĐĐH Ed Woodward.

Bức thư viết: "M.U có hai mục tiêu chính trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Đầu tiên đó là giữ chân Wayne Rooney. Anh ấy là cầu thủ hàng đầu và HLV trưởng rất muốn Rooney là một phần trong kế hoạch bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng. Kế hoạch cuối cùng cũng đạt kết quả mong muốn.

Mục tiêu thứ hai là bổ sung thêm một tiền vệ chất lượng. Thương vụ chiêu mộ Fellaini đã đáp ứng đủ các tiêu chí.

Thực tế, Wilfried Zaha cũng là tân binh Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, dưới tuyến trẻ còn có một Adnan Januzaj tiến bộ không ngừng. Với những dòng máu trẻ ấy, M.U sẵn sàng chinh phục các đỉnh cao.

CLB đã đầu tư 40 triệu bảng để mua cầu thủ mới. Ngoài ra còn gia hạn hợp đồng với Nani. Lãnh đạo đội bóng luôn ủng hộ David Moyes trên thị trường chuyển nhượng. Ông đã lên kế hoạch dài hạn nhiều năm. Thế nên, mọi chuyện không thể hoảng loạn sau vài tuần."

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm