“Henry mới” bất ngờ đến Emirates

Remy hiện đang thi đấu cho Newcastle theo dạng cho mượn từ QPR. Tiền đạo này không ít lần tuyên bố sẽ chia tay cả 2 CLB trên vào cuối mùa giải để tìm kiếm một đội bóng lớn hơn. Việc Remy bất ngờ dự khán tại Emirates khiến các tin đồn cho rằng anh sắp gia nhập Arsenal trở nên có cơ sở hơn rất nhiều. 
Remy chăm chú xem Arsenal thi đấu
Trước khi đến Emirates, Remy đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Newcastle trước Cardiff hôm thứ 7, nâng tổng số bàn thắng anh ghi được tại Premier League mùa này lên con số 14. Thành tích ghi bàn của tiền đạo người Pháp đã bị gián đoạn khá nhiều bởi các chấn thương, tuy vậy, nó không làm giảm sức hút của anh trên thị trường chuyển nhượng.
Sở hữu vóc dáng, lối chơi và tốc độ hao hao giống Thierry Henry, không ngạc nhiên khi Remy được so sánh với huyền thoại của Arsenal. Chính vì vậy, mối “lương duyên” giữa anh và Pháo thủ được rất nhiều người chờ đợi.
Sau chiến thắng 1-0 trước West Brom, HLV của Arsenal, Arsene Wenger tỏ ra khá ngạc nhiên khi biết Loic Remy đến Emirates. Ông cho biết: “Thành thật mà nói, tôi vừa được mọi người cho biết Remy ở đây. Tôi không biết điều đó, vì vậy, tôi không thấy bất cứ dấu hiệu nào cho thấy chúng tôi sẽ ký hợp đồng với anh ấy. Tôi hy vọng anh ấy sẽ trả tiền vé! Tôi không mời anh ấy đến đây.”
Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm