Henry muốn làm trợ lý của Wenger

Henry muốn làm trợ lý của Wenger ảnh 1

Những năm tháng trong màu áo Arsenal là quãng thời gian đẹp nhất đối với Henry.
"Thực sự tôi rất muốn trở lại Arsenal", Thierry Henry - sẽ bước vào tuổi 35 tháng tới - chia sẻ. "Điều đó có được hay không, bản thân tôi cũng chưa biết chính xác bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng, tôi luôn muốn trở lại Anh, và tất nhiên là cống hiến cho Arsenal. Công việc của một huấn luyện viên đang hấp dẫn tôi".
Henry từng thi đấu 9 năm trong màu áo Arsenal, trước khi ra đi năm 2007 với tư cách chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng. Tháng 7/2010, sau 3 năm chơi bóng ở Barca, anh đầu quân cho New York Red Bulls. Mùa hè năm nay, ngôi sao người Pháp sẽ bước vào năm cuối cùng trong bản hợp đồng 3 năm với đội bóng nước Mỹ. Hiện tại anh chưa quyết định có tiếp tục thi đấu hay không.
Hồi đầu năm nay, khi mùa giải ở Mỹ kết thúc, Henry trở lại Arsenal theo dạng cho mượn - nơi anh thi đấu 4 trận và ghi một bàn thắng quan trọng góp phần giúp đội bóng thành London chinh phục vị trí thứ ba ở Ngoại hạng Anh. 
"Hiện tại tôi chưa có kế hoạch trở lại thi đấu cho Arsenal. Hồi đầu năm nay, ban đầu tôi cũng không có dự định. Nhưng, do một số cầu thủ phải dự giải vô địch các quốc gia châu Phi nên ban huấn luyện Arsenal đã hỏi tôi có muốn thi đấu hay không, và tôi đồng ý", tiền đạo đã ghi tổng cộng 174 bàn cho "Pháo thủ" nói.
Mùa giải năm nay sát cánh cùng Arsene Wenger trên băng ghế huấn luyện là Steve Bould và Neil Banfield, sau khi trợ lý thân cận lâu năm Pat Rice nghỉ hưu. Nếu Henry gia nhập ban huấn luyện đội chủ sân Emirates, anh có thể đem đến nhiều điều tích cực. Chân sút có biệt danh Titi vốn có nhiều ảnh hưởng đối với các cầu thủ cũng như cổ động viên ở đây. Tượng của anh đã được dựng tượng ở mặt trước của sân Emirates.
Theo Hà Uyên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm