HFF phối hợp với Fox đào tạo và tổ chức các giải trẻ

Để tiếp tục đa dạng hóa các giải trẻ theo nhiều nguồn và sân chơi khác nhau nhằm không bỏ sót bất kỳ tài năng trẻ bóng đá nào với sân chơi bóng đá, LĐBĐ TP.HCM (HFF) phối hợp cùng Fox Football Vietnam (FFV) sẽ tổ chức các giải cho sân chơi trẻ từ 6 đến 16 tuổi.

Phó Chủ tịch HFF Ngô Lê Bằng (áo sậm, đứng giữa) chứng kiến lễ ký kết.

Hợp đồng giữa HFF với FFV được ký kết sáng 7-12 có thời hạn ba năm. Theo đó phía đối tác của HFF, tức FFV, sẽ dùng công nghệ tuyển trạch theo cách giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) để chọn và phát triển tài năng của bóng đá Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Nếu những tài năng trẻ có tố chất và kỹ thuật tốt, các em sẽ có cơ hội gia nhập các học viện ở châu Âu và Mỹ để được đào tạo.

Ông Trần Đình Huấn (đứng) - Tổng Thư ký HFF phát biểu tại lễ ký kết.

Hiện nay FFV đã có 360 học viên là các cầu thủ nhí, hầu hết đến từ các trường học quốc tế lớn ở TP.HCM đăng ký theo học. Khi hợp tác với HFF cũng như khi đến làm bóng đá tại TP.HCM, FFV tìm mọi cách nâng cao chất lượng huấn luyện, qua đó nâng cao tiêu chuẩn cầu thủ nhằm giúp các tài năng trẻ tăng cơ hội khi bước vào thế giới bóng đá chuyên nghiệp thực thụ.

Đại diện Fox Football Vietnam phát biểu tại lễ ký kết.

Theo ông Kevin Fox, hằng năm FFV sẽ còn phối hợp với HFF tổ chức các giải vô địch các nhóm tuổi ở TP.HCM để phát hiện thêm các tài năng trẻ, qua đó giúp các em vừa được đào tạo và làm quen dần với thi đấu…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.