Higuain bị fan Napoli 'ném đá', Maradona lên tiếng can thiệp

Higuain bị fan Napoli 'ném đá', Maradona lên tiếng can thiệp ảnh 1

Maradona thời thi đấu cho Napoli

Khi người hùng Higuain của Napoli cắt hợp đồng sớm với đội để về Juventus với giá 90 triệu euro, anh đã bị cổ động viên Napoli chửi rủa và xúc phạm trầm trọng.

Trước tình hình như vậy Maradona, cựu cầu thủ Napoli đã nêu chính kiến, "Những yêu mến CLB Napoli hãy ngừng chỉ trích và hận thù với Higuain. Higuain có quyền làm những gì cậu ta suy nghĩ và hành động, miễn là nó không phạm pháp. Chúng ta đừng sống với quá khứ nữa, hãy nghĩ đến tương lai. Tôi vẫn luôn đằng sau các bạn trong mọi hoàn cảnh”.

Higuain bị fan Napoli 'ném đá', Maradona lên tiếng can thiệp ảnh 2
Higuani dứt áo Napoli ra đi

Cậu bé vàng Maradona từng mang về danh hiệu Serie A cho Napoli vào những năm 1987 và 1990. Tại TP này Maradona cũng có quan hệ với một phụ nữ và sinh được một con trai mang tên Maradona Jr, từng khoác áo tuyển U-19 Ý.

Bức thông điệp kêu gọi cổ động viên Napoli đừng ném đá Higuain nữa rất phù hợp với tính cách của Maradona, một con người tự do, thích hành động theo suy nghĩ của mình.

Higuain ra đi để lại một lỗ hổng lớn trên hàng công của Napoli. Ngay lập tức, tiền đạo Ba Lan Milik đã chính thức cặp cảng Napoli để trám vào chỗ trống của Gonzalo Higuain.

Higuain bị fan Napoli 'ném đá', Maradona lên tiếng can thiệp ảnh 3
Tuyển thủ Ba Lan, Milik được chọn mặt gửi vàng "lấp" vào chỗ trống Higuain

Trên trang xã hội của mình, chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli viết: ‘Xin chào Milik”. Trong buổi lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập CLB, tại sân vận động San Paolo, người ta nhìn thấy tuyển thủ Ba Lan khoác trên mình chiếc áo thi đấu của Napoli. Milik như một người đặc biệt vì hàng trăm cổ động viên đồng thanh hát tặng Milik những bài hát truyền thống của CLB.

Tuyển thủ Ba Lan 22 tuổi này về Napoli từ Ajax nhưng giá chuyển nhượng không được tiết lộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm