HLV Ancelotti phấn khích khi đối đầu Real Madrid

Khác với những lần đụng độ trước, lần này cặp đấu nhiều duyên nợ lại chồng chất “nợ” khi HLV Ancelotti dẫn dắt Bayern Munich đối đầu với đội bóng cũ Real Madrid mà ông từng dẫn dắt.

Còn nhớ đêm chung kết Champions League 2014 tại Lisbon, “phù thủy”’ Ancelotti đã đưa Real Madrid giành danh hiệu thứ 10 tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Ba năm sau thì Ancelotti dẫn dắt Bayern Munich chống lại đội bóng đấy ở tứ kết. Và người ở khu kỹ thuật Real Madrid bây giờ là Zinedine Zidane - người đã cùng với ông làm nên đế chế cùng Real Madrid trong lần vô địch cách đây ba năm.

HLV Ancelotti (trái)HLV Zidane khi còn cùng nhau dẫn dắt Real Madrid. Nay thì họ sẽ chống lại nhau. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Ancelotti chia sẻ về việc chống lại đội bóng cũ và người đồng nghiệp đàn em Zidane: “Trận đấu với Real Madrid sẽ rất đặc biệt đối với tôi. Tôi nghĩ rằng tôi có thể giành được danh hiệu Champions League mùa này dù Real Madrid có trong tay một đội hình tuyệt vời và một HLV giỏi”.

HLV Ancelotti luôn biết những pha tấn công của Real Madrid sẽ triển khai như thế nào bởi hơn ai hết ông hiểu về Zidane và hiểu cả các học trò cũ của mình trong đó có Ronaldo và Gareth Bale.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm