HLV Conte ký hợp đồng mới mà không mới với Chelsea

Thực chất, khi đến dẫn dắt Chelsea vào mùa giải trước, Conte đã ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Điều này được hiểu là Conte vẫn giữ nguyên thời gian dẫn dắt Chelsea nhưng hợp đồng mới 2 năm này sẽ mang lại cho Conte những điều khoản hấp dẫn hơn. Cụ thể, thu nhập của Conte sẽ được cải thiện đáng kể sau bản hợp đồng mới này.

Conte được Chelsea trọng thưởng sau mùa đầu tiên dẫn dắt CLB cực kỳ thành công.

Trong buổi ký hợp đồng, Conte nói, “Tôi rất vui khi ký hợp đồng mới với Chelsea. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong năm đầu tiên và đã đạt được thành tích tuyệt vời. Tôi rất tự hào".

"Bây giờ chúng tôi phải làm việc cật lực hơn, mọi việc sẽ khó khăn hơn khi chúng tôi đang ở trên đỉnh. Các fan Chelsea đã ủng hộ tôi tuyệt đối khi tôi đến Chelsea cách đây một năm. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ còn tiếp tục thành công”, Conte tự tin cho biết.

Trong khi đó, giám đốc điều hành của Chelsea, Marina Granovskaia nói thêm: "Antonio đã đạt được những thành công đáng kinh ngạc trong mùa giải trước. Ông thích nghi với bóng đá Anh một cách nhanh chóng và dẫn dắt chúng tôi tới danh hiệu Premier League”

Ngay mùa đầu dẫn dắt Chelsea, Conte đã giúp Chelsea lên ngôi vô địch Premier League mùa 2016-2017. Ở FA Cup, Chelsea cũng vào đến tận trận chung kết và thua Arsenal. Thành tích của Conte càng đáng nể hơn khi ai cũng biết ở mùa giải 2015-2016, Chelsea chỉ cán đích ở vị trí thứ 10 tại giải ngoại hạng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm