HLV của Ulsan Hyundai hi vọng có kết quả tốt trước Viettel

Bảng F AFC Champions League, nhà vô địch V-League Viettel đã hết cơ hội nhưng AFC vẫn nhận định và dự đoán trận Ulsan Hyundai - Viettel 21 giờ tối nay (8-7).

Bảng F đã ngã ngũ sau bốn lượt trận, tuy nhiên vị tranh ngôi đầu vẫn đang diễn ra giữa Ulsan Hyundai và chủ nhà Pathum Utd.

Sau bốn lượt trận bảng F, Viettel đã nói lời chia tay giải bởi không thể đuổi kịp nhà vô địch Thai-League Pathum Utd. Dẫu Pathum toàn thua hai trận còn lại, Viettet thắng tất Ulsan Hyundai và Kaya cũng chỉ là đá cho vui mà thôi.

HLV Hong Myung-bo hy vọng có kết quả tốt trước Viettel.  Ảnh: AFC

HLV Hong Myung-bo của Ulsan Hyundai nói: “Hy vọng chúng tôi duy trì mạch thắng qua trận gặp Viettel. Đội bóng Việt Nam là tập thể khó đánh bại, lượt đi, khó khăn lắm chúng tôi mới dành được thắng lợi vào phút cuối trận (bằng bàn đá phản lưới của Nguyễn Thanh Bình phút 90+1-PV). Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu thách thức nữa cho chúng tôi, lượt đi chúng tôi đã may mắn có được ba điểm. Chúng tôi sẽ nỗ lực để có kết quả tốt nhất”.

Viettel sẽ tung ra cầu thủ trẻ đá... thủ tục với nhà vô địch châu Á. Ảnh: AFC

Một đội đã bị loại như Viettel, còn Ulsan Hyundai là nhà đương kim vô địch giải đấu, đang dẫn đầu giải nội địa K-League, nhưng HLV Hong Myung-bo vẫn tỏ ra tôn trọng đối thủ.

AFC cho biết, thuyền trưởng của Ulsan Hyundai dự đoán là Viettel vẫn thể hiện trong trận tái đấu này với cách chơi như trận lượt đi và có thể họ có chút thay đổi ở hàng phòng ngự tại lượt về. Chẳng ai có thể nói trước được điều gì ở trận này. Về phần Ulsan Hyundai vẫn cứ nỗ lực tốt nhất để đạt được kết quả tốt. Đội không nhìn vào bảng xếp hạng bảng F mà cư xử kiểu chủ quan.

Trong khi đó HLV Jurgen Gede của Viettel nói rằng, trận này đội sẽ tung ra nhiều cầu thủ trẻ để thi đấu và học hỏi kinh nghiệm, trong khi đó những trụ cột của đội đang bị chấn thương nên cho họ được nghỉ ngơi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.