HLV David Moyes "phản pháo" lại các huyền thoại của Man United

Cả 2 huyền thoại Roy Keane và Peter Schmeichel của sân Old Trafford đều chỉ trích một số cá nhân đang thi đấu dưới mức yêu cầu trong thời gian qua. Keane chỉ đích danh Ashley Young và Rio Ferdinand cần phải cho ngồi ngoài sân, trong khi Schmeichel cho rằng một số cầu thủ của Man United đá thiếu trách nhiệm và như thể chẳng thèm quan tâm.

Trước cơn bão chỉ trích trong thời gian qua, HLV Moyes mong sẽ tiếp tục vững bước trong quá trình chuyển giao của Man United sau thời của Sir Alex Ferguson: “Đội hình này đủ mạnh để vô địch mùa giải năm trước. Tôi cần phải đảm bảo rằng các cầu thủ có thể tìm lại được đẳng cấp ấy. Tôi xin nhận trách nhiệm, tôi luôn như vậy, đó là công việc của HLV. Tôi sẽ cố và dám chắc từ nay sẽ không còn ai nghi ngờ về năng lực đội bóng nữa.”

HLV David Moyes "phản pháo" lại các huyền thoại của Man United ảnh 1

HLV David Moyes hứa sẽ giúp Man United tìm lại được phong độ đỉnh cao

Có nhiều ý kiến cho rằng trong đội ngũ của Man United đang thiếu đi tính cạnh tranh, tuy nhiên có vẻ như ông David Moyes cũng không chú ý lắm tới những lời bình phẩm của Roy Keane và Peter Schmeichel. Những cũng không bất ngờ nếu ông đồng tình một vài điều trong đó, nhất là trong trường hợp Schmeichel là đại sứ của đội bóng. Hẳn lời nhận xét của cựu thủ thành người Đan Mạch sẽ có trọng lượng hơn nhiều.

Rõ ràng thời gian cống hiến của một vài cầu thủ có thâm niên trong đội đang đến hồi kết. HLV David Moyes cũng đang manh nha những ý tưởng thay đổi ngay trong trận gặp Aston Villa sắp tới: “Chúng tôi đang làm mọi cách để tất cả các cầu thủ có cơ hội được chứng tỏ với HLV mới họ có thể làm được những gì. Chúng tôi sẽ cố tỏ ra công bằng với các cầu thủ bởi họ đều là những cầu thủ giỏi. Mong rằng chúng tôi có thể giúp họ tìm lại phong độ cao nhất”.

HLV David Moyes "phản pháo" lại các huyền thoại của Man United ảnh 2

Một vài cầu thủ của Man United đang thi đấu rất tệ trong thời gian gần đây

Ông nói tiếp: “Tôi đang có một đội hình mạnh trong tay. Liệu tôi có thể cải thiện không à? Dĩ nhiên tôi có thể. Liệu tôi có cải thiện hay không à? Có tôi đang làm rồi. Không nghi ngờ gì hết, chúng tôi sẽ tìm cách cải thiện vào tháng tới và trong thị trường chuyển nhượng. Liệu có ai sẽ đến vào tháng Giêng không à? Tôi không biết được.”

Trong thời gian qua Roy Keane chỉ trích các cầu thủ của Man United. Tuy nhiên trước đó anh cùng với Patrick Vieira còn nhận định Sir Alex Ferguson vẫn còn để lại rất nhiều ảnh hưởng tại sân Old Trafford. Và điều này cũng đang gây ảnh hưởng tiêu cực tới ông David Moyes. Quả thực Sir Alex cũng rất hay có mặt trên khán đài, điển hình như lúc hành quân tới sân của Bayer Leverkusen giữa tuần qua. Nhưng HLV Moyes phủ nhận mình bị sao nhãng vì điều này: “Tôi chỉ có thể nói trong thời gian cầm quân tại đây, Sir Alex đã đối xử tuyệt vời với tôi. Ông ấy giúp tôi rất nhiều, bất cứ khi nào cần gì tôi sẽ đến với ông ấy.”

Theo Tô Tùng (TT&VH Online / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm