HLV Dylan Kerr và Hữu Thắng

Sau vài khó khăn ban đầu đội nhảy vọt lên nhóm đầu, đứng thứ ba bảng tổng sắp. Trong khi đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng của SL Nghệ An đang gặp khó về lực lượng.

HLV Dylan Kerr đang dần hóa giải “dàn sao” Hải Phòng đá không hiệu quả bây giờ đang đá coi được. Trận cầu giữa SL Nghệ An và Hải Phòng chiều nay hứa hẹn nóng. Thừa thắng xông lên, Hải Phòng tiếp tục nuôi mục tiêu lấy 3 điểm trên sân khách. Chủ nhà thì vắng nhiều trụ cột như Đình Đồng, Công Vinh…

Những lần chạm trán giữa Hải Phòng và SL Nghệ An luôn nóng và từng xảy ra những sự cố đáng tiếc trong quá khứ.

Chiều nay sau những án phạt nặng, mà cụ thể là Đình Đồng bị treo giò hết mùa giải hứa hẹn trên sân Vinh sẽ là một trận cầu nóng về chuyên môn, một trận cầu cống hiến hơn là những pha vào bóng triệt hạ lẫn nhau.

Cuộc chạm trán này còn nóng ở băng ghế chỉ đạo. HLV Dylan Kerr có những miếng mảng bất ngờ tung ra từ cách dùng những quân bài của mình. Trong khi HLV Hữu Thắng cần lấy lại hình ảnh của một đội bóng mạnh.

Trên sân nhà SL Nghệ An không thể chấp nhận thua Hải Phòng, còn HLV Dylan Kerr thì muốn có trọn 3 điểm tại Vinh để tiếp tục cải thiện trên bảng tổng sắp.

TP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm