Vòng sơ loại World Cup 2022, khu vực châu Á:

HLV Honda quyết đưa tuyển Campuchia ‘cùng mâm’ với Việt Nam

Chiều tối nay (11-6), đồng loạt sáu trận lượt về vòng sơ loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra. HLV Keisuke Honda của tuyển Campuchia nêu quyết tâm cao đưa Campuchia vào giai đoạn 2 của vòng loại, tức “cùng mâm” với Việt Nam, Thái Lan, Nhật, Hàn, Iran…

Campuchia ăn mừng khi đánh bại Pakistan 2-0 lượt đi.

Lượt đi trên sân Olympic ở Phnom Penh, trong một trận một “trận thủy chiến” Campuchia đã đánh bại Pakistan 2-0, hai bàn thắng do công Sieng Chanthea và Kouch Sokumpheak ghi. Điều này tạo tâm lý tốt cho Campuchia ở trận lượt về tối nay.

AFC chỉ định Pakistan dùng sân của CLB Al Ahli ở Doha, Qatar làm sân nhà vì tình hình bất ổn ở Pakistan.

HLV Honda quyết đưa Campuchia vào giai đoạn 2.

HLV Honda cho biết: “Campuchia vẫn sẽ chơi với tinh thần thắng trận dù làm khách. Đây là trận đấu rất thách thức dù Campuchia đã có hai bàn thắng sân nhà. Tại Doha, thời tiết nắng nóng, cầu thủ Campuchia chưa kịp thích nghi nên có thể là vấn đề lớn, song Campuchia phải tiếp tục tìm chiến thắng để bước vào giai đoạn 2, giai đoạn thi đấu phân theo các bảng”.

Với sự dẫn dắt của bộ đôi Felix Dalmas- Keisuke Honda, tuyển Campuchia thi đấu thực dụng hơn, biết cách phân phối sức lực hơn và đặc biệt đã có hai bàn lượt đi nên các cầu thủ Campuchia sẽ biết cách thể hiện như thế nào đêm nay để bảo toàn kết quả nhằm đi vào giai đoạn hai.

Malaysia sẽ chơi đội hình 2 ở lượt về tối nay.

Theo nhận định của chúng tôi, thầy trò HLV Honda sẽ vào giai đoạn 2.

Ở trận Đông Timor- Malaysia, lượt đi tuyển Malaysia đã “nghiền nát” Đông Timor 7-1 tại Bukit Jalil. Lượt về tối nay HLV Tan Cheng Hoe có kế hoạch tung “đội hình 2” ra “tái đấu” cũng trên sân Bukit Jalil này do Đông Timor không có sân đạt chuẩn thi đấu quốc tế.

+ Các cặp đấu lượt về ngày hôm nay (trong ngoặc là kết quả lượt đi:

Guam-Bhutan (0-1)

Sri Lanka- Macau (0-1)

Bangladesh-Lào (1-0)

Pakistan- Campuchia (0-2)

Brunei-Mông Cổ (0-2)

Đông Timor- Malaysia (1-7)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm