Phát biểu của hai HLV:

HLV Hữu Thắng: Đó chỉ là tai nạn nghề nghiệp!

-  HLV Chung Jung Yong (U-23 Hàn Quốc): Đội Việt Nam có sự chuẩn bị và tổ chức rất tốt. Hòa Đông Timor làm chúng tôi gặp khó khăn trong trận này, song tôi đánh giá cao các cầu thủ của tôi đã giữ cự ly và tổ chức đội hình trận đấu tốt để bảo toàn kết quả thắng.

Thực sự chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị ở giải lần này, nên chúng tôi phải xoay tua cầu thủ để rà soát tất cả các cầu thủ.

HLV Chung Jung Yong

Kết quả hòa với Đông Timor là điều chúng tôi không mong đợi nhưng chính trận đó làm cho chúng tôi chuẩn bị tốt hơn cho trận gặp Việt Nam hôm nay và chúng tôi đã làm được điều đó bằng trận thắng.

Tình huống Công Phượng có bóng ngoài biên rồi đột nhập vào vùng cấm ghi bàn là một tình huống khiến hậu vệ chúng tôi phải cảnh giác hơn với lối chơi của các cầu thủ tấn công Việt Nam.

Pha "solo" ngoài biên vào và ăn bàn của Công Phương

-  HLV Nguyễn Hữu Thắng (U-23 Việt Nam): Thua Hàn Quốc 1-2 là kết quả chấp nhận được. Chúng ta thua đội bóng hàng đầu châu lục trong một thế trận như thế thì không có gì đáng bàn và đó còn là một sự động viên. Việc thủ môn Tiến Dũng để thua bàn đầu là lỗi của Dũng, song tôi nói cậu hãy quên đi vì đó chỉ là tai nạn nghề nghiệp mà thôi.

Quang Hải hôm nay chơi cũng rất ấn tượng

Việc tổ y tế khi vào sân chăm sóc cho đội trưởng trung vệ Bùi Tiến Dũng rồi sau đó đội dẫn đến bàn thua thứ hai đã làm tôi không làm tôi hài lòng. Lẽ ra tổ y tế của đội khi thấy máu phải báo trọng tài và cho dừng trận đấu đằng này tổ y tế chưa làm tốt.

Và về mặt chiến thuật khi đối phương đang sung mãn và hưng phấn thì chúng ta phải có chiến thuật cắt đứt sự hưng phấn đó.

Văn Thanh một chiều vất vả với cầu thủ Hàn Quốc to, khỏe

Việc cầu thủ Hàn Quốc có thể lực và sức bền sung mãn thì điều không phải bàn, do lâu nay họ đã có những chuyên gia thể lực  được đào tạo bài bản.

Với bóng đá Việt Nam, khi chưa có được những con người như thế thì chúng ta thuê các chuyên gia của Đức rất tốt để phát triển và duy trì thể lực tốt cho cầu thủ Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.