Vòng 7 V- League 2020

HLV Huỳnh Đức, thầy Chung và trận đấu nghẹt thở

Trước khi trở lại sân Thống Nhất làm khách, SHB Đà Nẵng có ba trận bất bại, trong đó có hai trận thắng và ghi được… chín bàn. Họ thắng Quảng Nam 6-1, hòa HL. Hà Tĩnh 0-0 rồi thắng HA Gia Lai 3-1 ở vòng sáu, nay đội tiếp tục bất bại.

Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức dẫn TP.HCM 1-0 từ phút 44, họ đã bảo vệ thành quả mong manh này cho đến phút 88. Tưởng chừng như món nợ thua 0-1 và bị loại ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia được SHB Đà Nẵng đòi sòng phẳng trước TP.HCM… Thế nhưng...

Hôm nay Công Phượng bị "chăm sóc" kỹ lưỡng.  Ảnh: VPF

Trận đấu trở nên "cực kỳ điên rồ" vào những phút cuối trận với ba bàn thắng được ghi.

Phút 88 Thanh Bình có bàn san bằng cho TP.HCM bằng cú sút bóng sệt nhưng căng vào góc hẹp gần làm bó tay thủ môn Tuấn Mạnh.

Văn Long (phải) người mở bàn cho SHB Đà Nẵng phút 44

Kịch tính không phải ở chỗ này, mà hai sút sau đó, Amido Balde đã giúp cho TP.HCM vượt lên dẫn 2-1.

Tưởng chừng như một cuộc lội ngược dòng thần thánh của thầy trò HLV Chung Hae-seong, và nếu rồi sân Thống Nhất trắng tay có lẽ đó là cái thua khó nuối trôi của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

HLV Lê Huỳnh Đức tiếc nuối một trận hòa? -  Ảnh: VPF

Nhưng sự kịch tính lại tiếp tục, Tanda là người đã “kéo lại” một điểm cho SHB Đà Nẵng khi phút bù giờ thứ 3, tức 90+3, trong một pha phản công nhanh, Tanda đã ghi bàn san bằng 2-2 cho SHB Đà Nẵng.

Nếu trắng tay trận này có lẽ là một sự tiếc nuối cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức bởi đội thi đấu rất hay, họ đã vô hiệu hóa được các mũi nhọn của TP.HCM đồng thời qua đó còn phát huy được các thế mạnh của mình.

Một trận đấu có phần…điên rồ vào những phút cuối trận, nó đưa người xem đi từ thái cực này sang thái cực khác của cảm xúc. Tuy nhiên một trận hòa là kết quả có hậu qua những gì diễn tiến trên sân cho thấy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm