HLV Juventus chấp nhận làm cửa dưới trước Bayern

HLV Juventus chấp nhận làm cửa dưới trước Bayern ảnh 1

Juventus dưới sự dẫn dắt của Conte đang dần lấy lại ánh hào quang xưa.
Đội bóng từng bốn lần vô địch châu Âu, Bayern Munich đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ sau khi thất bại ở chung kết Champions League trước Chelsea năm ngoái. Bayern đang gần như bỏ túi danh hiệu Bundesliga và đã giành quyền lọt vào tứ kết Champions League.

Trong khi đó, Juventus cũng sở hữu thành tích ấn tượng không kém khi rộng đường bảo vệ ngôi vương tại Serie A và chơi rất thuyết phục ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, HLV Conte tin rằng với kinh nghiệm và sức mạnh đang có, Bayern mới là ứng cử viên đi tiếp vào bán kết.

"Chúng tôi hiểu rằng mình đang phải đối mặt với thử thách khó khăn tại tứ kết. Sau khi phải chạm trán với nhà đương kim vô địch Chelsea ở vòng bảng, nay Juventus tiếp tục gặp á quân mùa giải trước, Bayern Munich", Conte nói trên trang web của Juventus. "Họ là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu và có lợi thế nhờ kinh nghiệm tích lũy được ở đấu trường Champions League nhiều năm qua."

"Đây chắc chắn là một trận đấu rất kịch tính và chúng tôi sẽ tận hưởng dư vị của nó. Mùa giải trước, chúng tôi phải ngồi nhà xem Champions League nhưng năm nay Juventus đã trở lại và đóng một vai trò quan trọng."

Lần cuối cùng Juventus vô địch Champions League là vào mùa giải 1996. Ở mùa giải 2003, Juventus cũng đến rất gần ngôi vương nhưng họ bị đánh bại bởi đội bóng đồng hương, AC Milan trong trận chung kết.

Theo Ngọc Hải (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm