HLV Mazzarri rời Napoli tìm thử thách mới

HLV Mazzarri rời Napoli tìm thử thách mới ảnh 1
HLV Walter Mazzarri - Ảnh: Getty Images

Nhà cầm quân 51 tuổi nói: “Từ năm sau tôi không còn là HLV của Napoli, tôi không muốn nói tin này trước đây vì sợ sẽ gây ảnh hưởng xấu đến đội bóng cũng như thành phố. Tôi cám ơn chủ tịch và giám đốc kỹ thuật đã cố làm tôi thay đổi ý định, nhưng tôi vẫn giữ nguyên quyết định vì muốn tìm thử thách mới”.

Suốt tuần qua, báo chí Ý đã râm ran nói về việc HLV Mazzarri rời khỏi Napoli và đến cầm quân tại AS Roma hoặc Inter Milan. Về bến đỗ mới, HLV Mazzarri cho biết: “Đội bóng sắp tới? Với những gì tôi được chào mời, tôi đã có sẵn việc làm. Nhưng cho tới thời điểm này, tôi chưa nghĩ đến bất cứ đội nào. Nhưng từ ngày mai, tôi sẽ bắt đầu đánh tiếng. Hoặc là tôi sẽ nghỉ một năm”.

Trong bốn năm dẫn dắt Napoli, HLV Mazzarri đã biến đội bóng yếu ở miền Nam nước Ý trở thành một thế lực tại bóng đá Ý. Mùa bóng năm nay, Napoli đã xếp hạng nhì còn cách đây hai năm họ về hạng ba.

HLV Mazzarri cũng đã có công biến tiền đạo Edison Cavani trở thành ngôi sao hạng A đồng thời giúp các cầu thủ như Maggio, Lavezzi, Hamsik… chơi nổi bật và có giá tăng vượt trên thị trường chuyển nhượng.

Theo THẢO NGUYÊN (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm