HLV Miura cám ơn CĐV Việt Nam, bất ngờ với màn trình diễn của cầu thủ

HLV Miura của U23 Việt Nam trong buổi họp báo sau trận đấu.

Bước vào phòng họp báo, HLV Miura (U23 Việt Nam) nói ngay, "Trước khi mọi người đặt câu hỏi thì tôi có vài điều muốn chia sẻ. Cho tôi gửi lời cám ơn đến cổ động viên. Họ đã đi theo và cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam xuyên suốt từ trận đầu cho đến hôm nay khi đội tuyển vào bán kết. Đến thời điểm này thì tôi rất hài lòng với những gì đội làm được. Tôi rất hài lòng vì sau bốn trận cầu thủ của tôi ghi 16 bàn ngoài sức mong đợi"

Về trận đấu hôm nay và trận sắp tới gặp U23 Thái Lan, HLV Miura chia sẻ, " Hôm nay Huy Hùng thi đấu rất tốt và năng nổ sau thời gian chấn thương. Trận gặp Thái Lan sắp tới ra sao tôi chưa nói được gì cả. Vì Thái Lan là một đội rất mạnh trong khu vực. Chúng ta thấy đấy, ở trận vòng loại World Cup ngày 24-5 vừa qua, chúng tôi đã giăng ra một hàng phòng ngự chắc chắn thế nhưng họ đã xuyên thủng được".

Về phần mình, HLV của U23 Đông Timor, HLV Fabio da Silva không có gì phàn nàn về màn trình diễn của cầu thủ nhà, "Đội tuyển chúng tôi chơi như thế tôi cho là một thành công tại SEA Games này. Một đất nước mà chưa có giải vô địch quốc gia nhưng chúng tôi đã thể hiện khá tốt. Cầu thủ của chúng tôi có thể chơi ngang ngửa với những đội bóng lớn của Đông Nam Á. Các bạn có thấy không? Điều mà cầu thủ của tôi thể hiện là họ luôn thiếu kinh nghiệm trong những tình huống cả tấn công và phòng ngự. Việt Nam là một đội bóng có lối tổ chức rất chặt chẽ. Họ có nhiều cá nhân không chỉ hóa giải được thế phòng ngự của chúng tôi và xuyên thủng hàng phòng ngự chúng tôi".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm