HLV Nguyễn Quốc Tuấn: 'Hỏi khó trả lời… muốn chết'

Tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận đấu chiều nay (25-2) trên sân Long An lại lợn cợn mắc phải những điều thật đáng lo. Vừa mới xảy ra sự cố trên sân Thống Nhất ở vòng 6 V-League thì vòng 7 lại có vấn đề về trọng tài bùng phát.

Tổ trọng tài làm nhiệm vụ trên sân Long An chiều nay.

Phút 55, khi HAGL bị trọng tài từ chối một quả 11 m khá rõ, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã ra sát lằn vôi khu kỹ thuật phản ứng với trợ lý Lê Ngọc Ân. Sau đó, trọng tài thứ tư Nguyễn Đình Thái tiến đến HLV Quốc Tuấn ra hiệu mang tính chất dàn xếp và mọi việc trở nên ổn thỏa. Đáng nói, lúc này tỉ số trên sân đang là 0-0.

Sau đó thì HA Gia Lai ghi ba bàn thắng vào lưới chủ nhà Long An mang về chiến thắng đậm và là chiến thắng thứ ba liên tiếp cho đội bóng phố núi. Trong cuộc họp báo sau trận đấu HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đã trả lời một số câu hỏi của báo chí.

Công Phượng, Văn Thanh, tác giả của ba bàn thắng

. Phóng viên: Tình huống Văn Toàn đá bóng trúng tay Nam Anh (27, Long An) trong vòng cấm nhưng đội ông không được hưởng phạt đền, ông nghĩ sao?

+ HLV Nguyễn Quốc Tuấn: Cho phép tôi không bàn luận về vấn đề trọng tài nói chung và tổ trọng tài trong trận đấu hôm nay. Diễn tiến trên sân thì mọi người đã rõ, trong đó có cả những hành động của tôi, cho phép tôi khỏi phải có lời nhận xét tại đây.

…Sau đó phút 89, cầu thủ Văn Toàn hoàn toàn không rơi vào thế việt vị nhưng trợ lý 1 Lê Ngọc Ân lại phất cờ việt vị, ông đã… tung người vượt ra khỏi khu kỹ thuật phản ứng, nhiều người nó ông chơi chiêu?

+ Chiêu gì đâu, tôi không chơi chiêu gì cả và tôi cũng không có những nhận xét riêng ở nơi đây. Những diễn tiến trên sân và cách phản ứng của tôi thì mọi người đã rõ.

. Việc trọng tài làm nhiệm vụ V-League như hiện nay, theo quan điểm của ông có cần đến việc mời lực lượng trọng tài ngoại vào?

+ Việc này không phải của tôi, việc mời trọng tài ngoại hay gì đó là công việc của những nhà quản lý giải đấu, còn tôi không thể nêu quan điểm về vấn đề này.

. Ông có tin rằng vụ tai tiếng trên sân Thống Nhất ngày 19-2 vừa qua có ảnh hưởng mạnh đến đội Long An và bây giờ đây đội ông thắng Long An đậm. Hay nói khác đi là đội ông đã được lợi từ vụ đó?

+ Hỏi khó trả lời… muốn chết, biết làm sao được, vấn đề là cầu thủ chúng tôi đã thực thi đấu pháp và tận dụng cơ hội tốt để có một chiến thắng. Tôi nghĩ đội chúng tôi thắng là hoàn toàn xứng đáng.

. Xin cám ơn ông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm