HLV Nishino nói gì sau chiến thắng ‘5 sao’ của U-23 Thái Lan?

Có thể đêm 8-1 là đêm hạnh phúc nhất của HLV Nishino kể từ sau màn trình diễn nhạt nhòa từ thầy đến trò tại SEA Games 30 của U-23 Thái Lan.

HLV Nishino đã bày tỏ điều gì sau chiến thắng 5-0 của U-23 Thái Lan trước U-23 Bahrain ở lượt trận đầu tiên bảng A VCK U-23 châu Á?

Ngoài hai cú đúp của Suphanat và Jaroensak, Supachok (10) góp một bàn,

Nishino nói: “Là chủ nhà, chúng tôi được hàng triệu fan nhà trông đợi trong trận ra quân. Ngay từ đầu trận chúng tôi đã làm chủ cuộc chơi tốt và nó duy trì cho đến cuối trận. Sau bàn thắng đầu tiên của Suphanat, nó đã kích thích cho toàn bộ đội cảm thấy phấn khích và như… đói lòng để tiếp tục tìm các bàn thắng khác.

Trước trận đấu, tôi đã tin rằng nếu cầu thủ của tôi nhập cuộc với một sự hưng phấn thì mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Và tôi cũng dặn dò cầu thủ hãy giữ những đôi chân trên mặt đất, một chiến thắng với nhiều bàn thắng thì nó cũng là một chiến thắng, đó mới chỉ là đối thủ Bahrain mà thôi”.

HLV Samir Chammam của Bahrain tâm phục khẩu phục đối thủ.

Cũng theo HLV Nishino, đó chỉ là những thuận lợi ban đầu, còn hai đối thủ lớn phía trước là Iraq và Úc.

Còn bại tướng, HLV Samir Chammam của Bahrain nói: “Thua trận thì chẳng bao giờ là tốt cả. Đêm nay Thái Lan là đội khỏe hơn, chơi hay hơn. Bahrain chưa có một thể trạng tốt nhất cho trận đấu này, vấn đề của Bahrain qua trận thua này không phải là đấu pháp và lối chơi mà nó xuất phát từ thể trạng cầu thủ Bahrain. Hiệp 2 chúng tôi hầu như xuống sức, còn Thái Lan thì chơi đôi công rất hiệu quả”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm