HLV Nishino nói về cú thua ngược trước Úc

Một sự tiếc nuối bao trùm lên U-23 Thái Lan và người hâm mộ. Trong suốt thời gian hiệp 1, HLV Nishino tỏ ra thoải mái, tươi cười. Thế nhưng khi hiệp 2 bắt đầu ông đã trở lại với dáng vẻ đăm chiêu quen thuộc.

Thái Lan hoàn toàn hụt hơi ở hiệp 2 khi chơi trò đấu sức với Úc. Ảnh: AFC

Nishino nói: “Chúng tôi có một khởi đầu rất tốt và chung quy lại cầu thủ chúng tôi nỗ lực trong suốt 90 phút nhưng thể lực của toàn đội không đủ. Khi Úc gia tăng nhịp độ trận đấu thì chúng tôi đã không chịu nổi”.

Thái Lan hôm nay đã thể hiện một lối chơi thiên về sức mạnh, chúng tôi gặt hái được kết quả tốt nếu trò chơi sức mạnh ấy giữ vững được trong 90 phút. Đáng tiếc chúng tôi không đủ sức. Việc bung sức quá nhiều ở hiệp 1 để kiểm soát cuộc chơi dẫn đến hiệp 2 chúng tôi chao đảo. Chúng tôi đã mắc sai lầm ở điểm này. Đây là những lời bộc bạch thẳng thắn của HLV Nishino ở cuộc họp báo sau trận đấu.

Agostino hoàn thành cú đúp, giúp Úc ngược dòng thành công. Ảnh: AFC

Trả lời câu hỏi vì sao không áp dụng thay người, vị HLV người Nhật cho biết 11 cầu thủ này là tốt nhất của 23 cầu thủ Thái Lan đăng ký giải, họ nắm được ý đồ của ông và không ai bị thương. Cũng chính đội hình này đã vận hành rất tốt và trơn tru để chiến thắng Bahrain 5-0 trước đó.

Hiệp 2, nhiều cầu thủ xuống sức và không tổ chức cầm nhịp được trận đấu, đấy là sự thiếu kinh nghiệm của toàn đội trước đối thủ. Ngược lại, Úc đã khai thác điểm này rất tốt để đánh bại Thái Lan.

"U-23 Thái Lan còn nhiều cơ hội vào tứ kết" - Nishino quả quyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm