Vòng 7, V- League

HLV Park Hang-seo chứng kiến “cuộc ngược dòng” nín thở

Trận đấu sớm nhất vòng 7 V- League vừa kết thúc trên Lạch Tray, thủ môn Bùi Tấn Trường trở lại trong khung gỗ sau án kỷ luật nội bộ của đội B. Bình Dương vì mắc lỗi ngớ ngẩn dẫn đến đội thua 1-3 trước Ceres Negros ở AFC Cup.

HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin có mặt trên khán đài sân Lạch Tray thị khán trận đấu nhằm theo dõi phong độ của các tuyển thủ và có thể gọi quân…

Fagan có cú đúp giúp Hải Phòng lội ngược dòng thần thánh.

Phong độ của trung cao kều, đội trưởng Anh Đức lại tiếp tục thúc giục HV Park Hang-seo mong chờ Anh Đức trở lại.

Anh Đức có cú demi-volley từ pha đội đầu nối của Epassi ăn bàn mở tỷ số 1-0 cho B. Bình Dương ở phút 18.

Đó là cú demi-volley “đặc sản” của tiền đạo “1 chạm” là ghi bàn này.

Bàn thắng trên sân Lạch Tray khiến người hâm mộ nhớ lại bàn thắng duy nhất trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình đêm 15-2 giúp tuyển Việt Nam thắng chung cuộc Malaysia 3-2 để lên ngôi vô địch Đông Nam Á lần thứ hai của tuyển Việt Nam.

…Đến phút 40 thì trung vệ Thanh Long của B, Bình Dương khống chế bóng vụng về trong vùng cấm để bóng chạm tay và dẫn đến phạt đền. Fagan cầm bóng đặt trên chấm 11m và hạ gục được thủ môn Tấn Trường san bằng 1-1.

Anh Đức và đồng đội có trận thua khó nốt trôi.

Khi Tấn Trường xuất hiện trong cầu môn ở đội hình xuất phát thì cũng là lúc cộng đồng mạng trỗi dậy đặt câu hỏi về tính xác thực của thông tin rằng thủ môn Bùi Tấn Trường bị kỷ luật nội bộ hết lượt đi V- League 2019 sau sự cố trên sân Bình Dương ở AFC Cup.

Trận đấu diễn ra có chất lượng chuyên môn chỉ vào loại trung bình mà thôi.

Ở hiệp 2 thì hai đội cũng có những cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên mãi đến phút 85, tưởng chừng không có gì nguy hiểm, từ cánh phải, Ali có pha tạt bóng bổng vào sân vùng cấm của cầu môn Văn Toản của Hải Phòng, Tấn Cảnh bật cao không chiến cùng trung vệ của Hải Phòng. Tấn Cảnh đã thành công khi đánh đầu vào sát cột cầu môn bên phải khiến Văn Toản không với tới bóng, nâng  tỷ số lên 2-1 cho đội khách B. Bình Dương.

Tưởng chừng như chiến thắng nằm trong tầm tay đội thì phút 89 Mpande có bàn san bằng 2-2.

Kịch tính chưa kết thúc tại đó, đến phút 90+2, khi Bình Dương dâng cao tấn công quyết không rời Lạch Tray bằng 1 điểm có được, nhưng rồi đội khách đã bị cú hồi mã thương, Hải Phòng phản công, “con linh dương” Fagan có bóng sục sâu dọc trung lộ…Tấn Trường lao ra nhưng đã không thể ngăn chặn được pha sửa bóng điệu nghệ sệt, ngoài tầm với của Tấn Trường ấn định tỷ số 3-2 cho Hải Phòng.

Một cuộc lội ngược dòng đầy kịch tính. B. Bình Dương có lẽ khó nuốt trôi thất bại này khi tưởng chừng chiến thắng đang nằm trong tầm tay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm