HLV Park Hang-seo nhận xét gì về đồng nghiệp Nishino?

Có thể nói đây là lần đầu tiên HLV Park Hang-seo của bóng đá Việt Nam “mở lời” nhận xét về đồng nghiệp Akira Nishino của tuyển Thái Lan… cận ngày “đại chiến” Thái-Việt Nam tối 5-9.

HLV Park Hang-seo nhận xét hai nhân vật cộm cán của tuyển Thái Lan, đó là nhà cầm quân người Nhật Nishino và nhạc trưởng Chanathip.

Hình ảnh tuyển Việt Nam trên báo Thái Lan

Chiến lược gia Hàn Quốc của tuyển Việt Nam nói: “Thái Lan rất mạnh, lối chơi của họ sẽ dựa và xoay vào trục ba cầu thủ đang đá tại J-League gồm Bunmathan, Chanathip và Thitiphan. Tôi đã theo dõi J-League và thấy rằng Chanathip là một tiền vệ rất xuất sắc mà ở King’s Cup vừa qua anh ta không thi đấu. Nhưng trước đó, tôi cũng có theo dõi tiền vệ này tại Asian Cup 2019. Tôi nghĩ với lối chơi của tuyển Thái Lan thì họ chọn HLV Nishino là rất phù hợp”.

Ba tuyển thủ Thái đang chơi J-League 1 gồm Thitiphan, Bunmathan và Chanathip được HLV Park Hang-seo đánh giá cao

Riêng với đồng nghiệp Akira Nishino thì ông Park cho biết “đó là một HLV giỏi". Tuyển Thái Lan có được vị HLV người Nhật không lâu sau khi ông ấy có thành tích rất tốt tại World Cup 2018, đưa đội tuyển Nhật vào vòng 16 đội với lối chơi rất ấn tượng. Ông ấy rất phù hợp với tuyển Thái Lan.

Việc ngay sau khi làm việc ở World Cup 2018 với tuyển Nhật rồi ít lâu sâu sang tiếp quản tuyển Thái Lan là một thuận lợi cho cả đôi bên, tức HLV và đội bóng. Ông ấy sẽ còn rất bén nhọn trong xoay trở đấu pháp”.

Về trường hợp hai át bài bị chấn thương là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng trước “đại chiến” Thái-Việt, HLV Park Hang-seo cho biết ông đã cắt cử tổ bác sĩ và các trợ lý, nhất là trợ lý đồng hương theo dõi sát sao tình hình tiến triển về chấn thương của Hậu và Hoàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm